Trao 100 suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

(Baonghean.vn) - Sáng 14/7, tại Trung tâm Bảo trợ - xã hội Nghệ An ở xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương, nhóm thiện nguyện “Đô Lương chia sẻ yêu thương” đã phối hợp với Trung tâm tổ chức một chương trình giao lưu ý nghĩa.
Niềm vui của các tình nguyện viên. Ảnh: Huy Thư
Niềm vui của các tình nguyện viên. Ảnh: Huy Thư

Trung tâm Bảo trợ - xã hội Nghệ An ở xã Giang Sơn Đông hiện đang chăm nuôi 143 đối tượng xã hội là những người già cả, neo đơn, không nơi nương tựa, người khuyết tật, những bệnh nhân tâm thần…

Tổ chức giao lưu. Ảnh: Huy Thư
Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí ấm cúng, sẻ chia. Ảnh: Huy Thư

Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng các hội viên của nhóm thiện nguyện và đoàn viên thanh niên xã Giang Sơn Đông vẫn có mặt sớm tại Trung tâm để tổ chức chương trình.

Trao tặng nhiều phần quà cho các hoàn cảnh ở trung tâm. Ảnh: Huy Thư
Trao tặng nhiều phần quà cho những đối tượng có hoàn cảnh éo le ở trung tâm. Ảnh: Huy Thư

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí ấm cúng, sẻ chia. Nhóm thiện nguyện đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, nhiều trò chơi hấp dẫn. Các đối tượng xã hội ở đây đã hăng hái tham gia giao lưu và chia sẻ hoàn cảnh cá nhân với các tình nguyện viên.

Sau khi tổ chức trò chơi, nhóm thiện nguyện đã trao tặng 100 chiếc áo mới, 20 thùng mì tôm, bánh, kẹo và 1 suất quà là tiền mặt cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm.
Chụp ảnh lưu niệm cùng các hoàn cảnh tại Trung tâm. Ảnh: Huy Thư
Chụp ảnh lưu niệm cùng các hoàn cảnh tại Trung tâm. Ảnh: Huy Thư 

Theo  anh Nguyễn Tất Hùng, cán bộ Huyện đoàn Đô Lương, chương trình này nhằm chia sẻ, động viên những hoàn cảnh éo le, bất hạnh, nghèo khó ở Trung tâm. Đây là lần thứ 3 nhóm  "Đô Lương chia sẻ yêu thương” tổ chức hoạt động này.

Tin mới