Trao 11 triệu đồng hỗ trợ 'Tuần lễ giải nhiệt mùa hè' cho công nhân

(Baonghean.vn) - Đây là số tiền Công đoàn Viên chức Nghệ An trao hỗ trợ để mua các loại sữa, nước uống cho công nhân giải nhiệt giữa ca làm việc.

Sáng 10/5, Công đoàn Viên chức Nghệ An trao 11 triệu  đồng hỗ trợ công nhân Công ty CP Gạch gói và xây lắp Diễn Châu; hưởng ứng chương trình "Tuần lễ giải nhiệt mùa hè" và  “Tháng Công nhân” năm 2019.

Số tiền Công đoàn Viên chức Nghệ An trao hỗ trợ cho công đoàn công ty để mua các loại sữa, nước uống cho công nhân giải nhiệt giữa ca làm việc, trong thời gian 1 tuần.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Viên chức Nghệ An trong "Tháng Công nhân", thể hiện sự quan tâm, động viên đối với công nhân, viên chức lao động; tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn.

Ảnh: Thu Hương
Công đoàn Viên chức Nghệ An trao hỗ trợ "Tuần lễ giải nhiệt mùa hè" động viên công nhân lao động. Ảnh: Thu Hương
Ảnh: Thu Hương
Đại diện Công đoàn Viên chức Nghệ An trao sữa động viên công nhân công ty gạch gói và xây lắp Diễn Châu.  Ảnh: Thu Hương
Tại chương trình, Công đoàn Viên chức Nghệ An cũng trao 2 suất quà (trị giá 1 triệu đồng) của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 2 công nhân của công ty bị tai nạn lao động. 
Dịp này, đồng thời, Công đoàn ngành Xây dựng Nghệ An và Công ty CP Gạch ngói và xây lắp Diễn Châu cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác phúc lợi, hỗ trợ mua hàng giảm giá cho đoàn viên công đoàn của đơn vị.
Ảnh: Thu Hương
Trao quà động viên 2 lao động của công ty bị tai nạn lao động. Ảnh: Thu Hương
Thực hiện chương trình "Tháng công nhân", đến nay, Công đoàn Viên chức Nghệ An đã trao hỗ trợ hơn 60 triệu đồng cho công nhân, lao động của một số đơn vị, doanh nghiệp trên  địa bàn tỉnh./. 

Tin mới