Trao 1.800 cuốn sách cho Trường Tiểu học xã Kỳ Sơn (Tân Kỳ)

(Baonghean.vn) - Tiếp tục hoạt động hướng đến Ngày sách Việt Nam 21/4, sáng nay (18/4), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Nhà Xuất Bản Nghệ An đã trao tặng hơn 1.800 cuốn sách cho giáo viên và học sinh Trường tiểu học Kỳ Sơn, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ.

Trường Tiểu học Kỳ Sơn hiện có 45 cán bộ giáo viên và 623 học sinh, chia làm ba phân hiệu đóng trên địa bàn các xóm; hai phân hiệu xa nhất là xóm Hùng Cường cách trung tâm xã 7km và phân hiệu tại xóm Kỳ Nam cách trung tâm xã 4km, con em nơi đây chủ yếu thuộc các hộ nghèo, khó khăn của xã.

Đến với các em học sinh Trường Tiểu học Kỳ Sơn, đoàn công tác đã trao tặng 1.800 đầu sách gồm các loại sách giáo khoa cho các khối 1, 2, 3, 4, 5; sách tham khảo, sách thiếu nhi, sách dành cho giáo viên.

Trao sách
Đồng chí Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở TT&TT trao tặng sách cho Trường Tiểu học xã Kỳ Sơn. Ảnh: Cẩm Tú

Phát biểu tại chương trình tặng sách, đồng chí Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở TT&TT mong muốn với nguồn tài liệu được trao tặng, sẽ góp phần giúp nhà trường, thầy cô và các em học sinh nâng cao chất lượng trong công tác dạy và học. Thông qua hoạt động này sẽ tạo được hiệu ứng, thu hút được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân để ngày càng có nhiều cuốn sách đến với thư viện của Nhà trường, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được số tài liệu cần thiết phục vụ việc dạy và học.

Đồng chí Nguyễn Bá Hảo tặng sách cho học sinh. Ảnh: B.H
Đồng chí Nguyễn Bá Hảo tặng sách cho các em học sinh. Ảnh: B.H
Cảm ơn món quà mà Sở Thông tin và Truyền thông, Nhà Xuất bản Nghệ An đã trao tặng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Sơn khẳng định, thầy cô và học sinh Nhà trường sẽ sử dụng và khai thác hiệu quả các kiến thức từ trong những cuốn sách này. Đồng thời cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ để công tác dạy và học của Nhà trường ngày càng tốt hơn./.

Tin mới