Trao 30 xe đạp cho học sinh nghèo ở Diễn Châu và Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Sáng 14/7, tại huyện Diễn Châu, Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức lễ trao xe đạp và ba lô tiếp sức cho các em đến trường năm 2018.
Tổng cộng có 30 xe đạp và ba lô được trao cho 30 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập của huyện Diễn Châu và TX.Thái Hòa.
Ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An và lãnh đạo huyện trao quà, chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh nghèo hiếu học. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện Bảo việt Nhân thọ Bắc Nghệ An trao biểu trưng học bổng "An sinh giáo dục" và 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo huyện Diễn Châu. Ảnh: Nguyễn Hải  
Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Học bổng an sinh giáo dục – xe đạp đến trường” năm 2018 của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Tổng trị giá chương trình là 5 tỷ đồng trao tặng 2.000 xe đạp và 2.000 ba lô được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên cả nước. Tại Nghệ An, sẽ có 90 xe đạp và ba lô được trao cho học sinh nghèo.
Được biết, Chương trình “Học bổng an sinh giáo dục - xe đạp đến trường” là hoạt động truyền thống, phối hợp thường niên của Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam suốt 14 năm nay. Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em, Bảo Việt Nhân thọ đã trao 10.000 suất học bổng và 12.000 suất quà với tổng kinh phí trên 23 tỷ đồng cho trẻ em nghèo trên địa bàn cả nước.

Tin mới