Trao 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ ở Hưng Nguyên

(Baonghean.vn) - Chiều 28/10, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Hưng Nguyên và Công ty TNHH VSIP trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho ông Hồ Xuân Thông, là người con duy nhất của liệt sĩ Hồ Sỹ Đông ở khối 3, thị trấn Hưng Nguyên.
Liệt sĩ Hồ Xuân Thông hy sinh năm 1972 tại chiến trường Quảng Trị, có một người con trai duy nhất là ông Hồ Xuân Thông. Hoàn cảnh gia đình ông Thông thuộc diện khó khăn. Mẹ ông mới qua đời do căn bệnh hiểm nghèo. Hiện ông Thông cùng với vợ con đang ở trong ngôi nhà nhỏ xuống cấp.
Ảnh Thu Hương
Trao số tiền 50 triệu đồng cho ông Hồ Xuân Thông ở khối 3, thị trấn Hưng Nguyên. Ảnh: Thu Hương

Đây là món quà ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, nhằm tri ân những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tô quốc.

 Số tiền 50 triệu đồng do Công ty TNHH VSIP hỗ trợ giúp gia đình ông có điều kiện xây dựng ngôi nhà mới khang trang hơn, vơi bớt khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Đây là ngôi nhà thứ 402 do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Nghệ An kêu gọi các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ các gia đình thân nhân liệt sĩ trên toàn tỉnh, trong đó huyện Hưng Nguyên đến thời điểm này là 20 căn nhà.

Tin mới