Trao 76 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Sáng 26/8, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Lưu tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quỳnh Lưu" năm 2018.
trao 76 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi ở Quỳnh Lưu. Ảnh: Việt Hùng.
Trao 76 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi ở Quỳnh Lưu. Ảnh: Việt Hùng.

Tại chương trình, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện đã được giao lưu, chia sẻ ước mơ, hoài bão của mình với các vị khách mời trong chương trình. Qua cuộc giao lưu, đại biểu sẽ được lắng nghe những ước mơ, chia sẻ của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi, qua đó giúp các em có thêm niềm tin để thắp sáng ước mơ của mình được bay cao, bay xa.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, tiếp sức đến trường, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 76 suất quà với tổng trị giá gần 46 triệu đồng cho 76 gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao giấy khen tuyên dương 10 em đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội năm học 2017 - 2018.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quỳnh Lưu” năm 2018 đã thể hiện được mong muốn xây dựng thế hệ trẻ vừa "hồng", vừa "chuyên" kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Chương trình đã giúp khơi dậy tinh thần vượt khó, vươn lên, tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho thanh thiếu nhi trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho mình và cho xã hội, đồng thời tôn vinh những tấm gương giàu nghị lực, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; hỗ trợ, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng thanh thiếu nhi trên con đường biến ước mơ thành hiện thực. 

Tin mới