Trao 84 bộ huy chương tại giải Vô địch Karatedo tỉnh Nghệ An năm 2017

(Baonghean.vn) - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 7/5, giải Vô địch Karatedo tỉnh Nghệ An kết thúc thành công tốt đẹp. Giải do Liên đoàn võ thuật Nghệ An phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Nghệ An tổ chức.

Thi đấu đối kháng nội dung
Trận thi đấu đối kháng giữa 2 VĐV Cao đẳng Sư phạm (phải) và Hưng Nguyên. Ảnh: Cảnh Nam

Theo đánh giá của Ban tổ chức, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các đoàn, đơn vị đã có sự đầu tư chuẩn bị và tập luyện kỹ trước khi tham gia giải đấu. Chất lượng chuyên môn và tinh thần thi đấu của các vận động viên rất cao; khán giả đã được chứng kiến nhiều trận thi đấu hay, đẹp mắt.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 84 bộ Huy chương cho các vận động viên đạt giải. Trong đó, có 21 huy chương Vàng, 21 huy chương Bạc và 42 huy chương Đồng.

Ngoài ra, BTC còn trao nội dung tập thể: Nhất toàn đoàn thuộc về đội T.X Cửa Lò; giải Nhì là đội TX. Thái Hòa và đội Bảo tàng Quân Khu IV đoạt vị trí thứ Ba.

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội tuyển.
BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội tuyển. Ảnh: Cảnh Nam.

Sau nhiều năm bị gián đoạn, Giải vô địch Karatedo năm 2017  được tổ chức nhằm mục đích khôi phục lại hệ thống thi đấu Karatedo, cũng là dịp để các nhà chuyên môn đánh giá sự phát triển của phong trào tập luyện môn võ Karatedo tại Nghệ An và tuyển chọn các cá nhân xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển Karatedo tỉnh tham dự các giải đấu trong nước và Quốc tế.

Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới