Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho thủ môn thứ 2 của U23 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Chiều 1/2, Sở VH&TT tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, đội tuyển U23 Việt Nam.
a
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: NVCC
Nguyễn Văn Hoàng (1995) quê tại huyện Tân Kỳ, được phát hiện từ lò VSH. Anh hiện đang thi đấu cho CLB Sài Gòn. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Nguyễn Văn Hoàng là thủ môn có phản xạ tốt, bắt “dính” bóng, có thể hình lý tưởng (chiều cao 1m86), vì thế, anh vinh dự được góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á.
Lãnh đạo Sở VH&TT cùng đại diện các doanh nghiệp trao bằng khen, quà tặng cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Ảnh: Phước Anh
Lãnh đạo Sở VH&TT cùng đại diện các doanh nghiệp trao bằng khen, quà tặng cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Ảnh: Phước Anh
Tại lễ vinh danh các cầu thủ quê Nghệ An có nhiều đóng góp cho thành công của đội tuyển U23 Việt Nam được UBND tỉnh tổ chức vào tối 30/1 vừa qua, Nguyễn Văn Hoàng không tham dự được vì lý do công việc. Vì vậy, tại buổi gặp mặt và trao thưởng tại Sở VH&TT hôm nay, Văn Hoàng xúc động gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và đông đảo người hâm mộ tỉnh nhà; đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp thể thao, mang vinh quang về cho quê hương.

“Dù ở đâu, làm việc gì, thi đấu dưới màu áo CLB nào, em vẫn sẽ không bao giờ quên mình là con em Nghệ An. Quê hương Nghệ An luôn ở trong trái tim em” - Văn Hoàng nhấn mạnh.

Thủ môn Văn Hoàng:
Thủ môn Văn Hoàng: “Dù ở đâu, làm việc gì, thi đấu dưới màu áo CLB nào, em vẫn sẽ không bao giờ quên mình là con em Nghệ An". Ảnh: Phước Anh
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền, lãnh đạo Sở VH&TT đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng; đại diện các doanh nghiệp: Tổng Công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Nghệ An, VNPT Nghệ An cũng đã trao tặng những món quà thiết thực, ý nghĩa.

Tin mới