Trao gần 92 triệu đồng cho các gia đình khó khăn ở Đô Lương

(Baonghean.vn) - Nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” vừa phối hợp với xã Thượng Sơn tổ chức chương trình thiện nguyện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. ​
Trao quà cho các gia đình khó khăn ở Đô Lương. Ảnh: Hữu Hoàn
Trao quà cho các gia đình khó khăn ở Đô Lương. Ảnh: Hữu Hoàn

Đêm nhạc thiện nguyện thu hút đông đảo người dân xã Thượng Sơn và các nhà hảo tâm tham gia. Qua đó đã vận động, quyên góp với số tiền gần 92 triệu đồng để hỗ trợ 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm gia đình các anh: Nguyễn Văn Lai ở xóm 1, Lê Đức Loan ở xóm 3, Nguyễn Tất Thái ở xóm 13 và các chị: Nguyễn Thị Lê ở xóm 7 và Nguyễn Thị Thuận ở xóm 8.

Dịp này, một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn cũng đã tặng 1 xe đạp điện trên 7 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Thành ở xóm 13 và trao 5 triệu đồng cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình thứ 10 nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” phối hợp với các địa phương trong huyện tổ chức chương trình thiện nguyện kêu gọi các nhà hảo tâm, nhân dân quyên góp để giúp đỡ các gia đình thiếu may mắn, tai nạn rủi ro, bị bệnh hiểm nghèo, các em mồ côi không nơi nương tựa.

Tin mới