Trao học bổng cho học sinh nghèo Tân Kỳ và bát cháo tình thương ở Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Ngày 4/3, Hội Chữ thập đỏ Tân Kỳ và Hội LHPN huyện Nghi Lộc tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi và trao những bát cháo tình thương cho bệnh nhân.
Trao học bổng Ảnh Bông Mai.
Trao học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn học giỏi ở Tân Kỳ.  Ảnh: Bông Mai.

Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Kỳ phối hợp với Trường THPT Tân Kỳ trao 36 suất học bổng (18,5 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, trong đó 1 suất trị giá 1 triệu đồng (trích từ  nguồn quỹ Hội CTĐ huyện) trao cho em Nguyễn  Bá Lộc, học sinh lớp 10C1, Trường THPT Tân Kỳ, còn 35 suất quà do nhà hảo tâm đang công tác tại Singapore là cựu học sinh Trường THPT Tân Kỳ trao, mỗi phần được trị giá 500.000 đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa thiết thực nhất nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ, sẻ chia các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có thêm điều kiện, tiếp thêm sức mạnh để các em vững bước tới trường, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Bông Mai
Trao bát cháo tình thương cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Nghi Lộc
Trao bát cháo tình thương cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Nghi Lộc. Ảnh: Quang Dũng
Hội LHPN huyện Nghi Lộc tổ chức Chương trình "Bát cháo tình thương" tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc. Tại đây, Hội LHPN xã Nghi Thái và nhà hảo tâm đã trực tiếp phát 300 suất cháo gà miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân là những người già và trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.
Hoạt động này đã góp phần chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị sớm khỏi bệnh và ổn định cuộc sống.                                                                                

Tin mới