Trao hơn 18 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân bị sét đánh tử vong

(Baonghean.vn) - Sáng 20/5, đại diện các nhà hảo tâm và Chi hội phụ nữ xóm Thung Mòn xã Đồng Văn (Tân Kỳ) đã tới thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh Ngân Văn Hảo ở xóm Thung Mòn có vợ bị sét đánh tử vong trong đợt mưa lớn ngày 11/5 vừa qua.

Ngày 11/5, trong khi đang dắt bò đi giữa trời mưa, chị Bùi Thị Hòa ở xóm Thung Mòn, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ đã bị sét đánh tử vong. Người mẹ trẻ ra đi khi mới 29 tuổi đã để lại chồng, 2 đứa con thơ và nỗi đau lớn cho người ở lại.

Ngày 13/5, baonghean.vn đã có bài viết "Hoàn cảnh đáng thương của gia đình có người bị sét đánh tử vong" của tác giả Phương Thảo. Từ bài viết này, những ngày qua có nhiều nhà hảo tâm, các ban, ngành, đoàn thể đã chung tay giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

Các nhà hảo tâm và Chi hội Phụ nữ xóm Thung Mòn xã Đồng Văn ủng hộ gia đình anh Ngân Văn Hảo
Các nhà hảo tâm và Chi hội phụ nữ xóm Thung Mòn, xã Đồng Văn (Tân Kỳ) ủng hộ gia đình anh Ngân Văn Hảo. Ảnh: Nguyễn Hường
Dịp này, các nhà hảo tâm và Chi hội phụ nữ xóm Thung Mòn đã đến thăm hỏi, động viên và trao hơn 18 triệu đồng cho gia đình (trong đó, các nhà hảo tâm ủng hộ qua tài khoản Trần Thị Lương là 3 triệu đồng, tài khoản Nguyễn Thị Thanh 11.200.000 đồng; Chi hội phụ nữ xóm Thung Mòn là 4.470.000 đồng) nhằm động viên tinh thần gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát.

Tin mới