Trao hơn 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình có con tử nạn trên đường đi khám thai

(Baonghean.vn) - Chiều 30/5, Đoàn xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương tổ chức thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho gia đình có người thân tử nạn trên đường đi khám thai.

Như báo Nghệ An đã đưa tin, ngày 22/5, vợ chồng anh Nguyễn Khắc Khoa và chị Nguyễn Thị Nguyệt ở xóm 8 xã Thanh Khê đang trên đường đi bệnh viện khám thai thì gặp nạn ở xã Vân Diên, huyện Nam Đàn.

Chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát: 36C - 036.71 đang lưu thông trên Quốc lộ 46 theo hướng Vinh – Thanh Chương, sau khi bất ngờ đâm vào chiếc xe máy mang BKS 37 K4 – 0160  khiến 1 người đàn ông bị gãy tay, đã đâm tiếp vào chiếc xe máy mang BKS 37V3 – 0227, do anh Khoa điều khiển.

Thăm hỏi và trao quà cho gia đình ông Nguyễn Khắc Lượng. Ảnh: Huy Thư
Thăm hỏi và trao quà cho gia đình ông Nguyễn Khắc Lượng. Ảnh: Huy Thư
Cú đâm trực diện khiến chị Nguyệt chết ngay tại chỗ. Mặc dù đã tử vong, chị Nguyệt vẫn được lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nam Đàn, mổ cứu đứa con sắp sinh, nhưng không kịp. Anh Khoa bị thương nặng, được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh, nhưng cũng tử vong sau đó.
Ngay khi nhận được thông tin, Đoàn xã Thanh Khê đã đứng ra kêu gọi đoàn viên thanh niên trong xã, con em Thanh Khê đi làm ăn xa quyên góp hỗ trợ các gia đình có người thân tử nạn. Sau hơn 1 tuần phát động Đoàn xã Thanh Khê đã quyên góp được gần 9 triệu đồng, một người con Thanh Khê đi làm ăn xa cũng kêu gọi quyên góp được hơn 11 triệu đồng.

Có mặt tại gia đình ông Nguyễn Khắc Lượng - bố anh Khoa (xóm 8) và gia đình bà Nguyễn Văn Hùng - bố chị Nguyệt (xóm 7), đại diện Đoàn xã Thanh Khê trao hơn 20 triệu đồng vừa quyên góp được cho 2 gia đình, nhằm chia sẻ, động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Tin mới