Trao hơn 22 triệu đồng cho 2 bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Baonghean.vn) - Đêm 17/8, Hội phụ nữ xã Hưng Thắng (Hưng Nguyên) đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho 2 cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Cháu Phan Thị Bảo Khánh (3 tuổi) ở xóm 17 là nạn nhân trong 1 vụ rơi từ rơi trên xe đạp xuống đường làng, bị đứt ruột, tràn dịch và viêm nhiễm khắp nội tạng. Cháu đã được chuyển ra bệnh viện Nhi Trung ương, phẫu thuật nhiều lần. Cháu Nguyễn Thị Mỹ Duyên (2 tuổi) ở xóm Ao bị bệnh tim bẩm sinh vừa đi phẫu thuật ở bệnh viện về. Hai cháu đều có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

-	Trao quà cho cháu Mỹ Duyên ở xóm Ao
 Trao quà cho cháu Mỹ Duyên ở xóm Ao. Ảnh: Huy Thư

Đây là số tiền mà các hội viên, bà con trong xã cũng như con em xã Hưng Thắng làm việc ở Hàn Quốc quyên góp để giúp gia đình các cháu. Đến thăm và động viên các cháu, đoàn đã trao hơn 17 triệu đồng cho cháu Bảo Khánh và hơn 4, 5 triệu đồng cho cháu Mỹ Duyên.

Trước đó, nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình các cháu, Hội phụ nữ xã Hưng Thắng đã đứng ra  kêu gọi các hội viên, bà con trong xã và con em xa quê chung tay giúp đỡ và đã trao quà đợt 1 cho 2 cháu gần 24 triệu đồng./.

                                                                Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới