Trao hơn 32 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Văn Nhã quên mình cứu bạn

(Baonghean.vn) - Ngày 9/5, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Văn Nhã, ở xóm 7, xã Quỳnh Yên đã dũng cảm quên mình cứu bạn.
Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu trao tiền hỗ trợ gia đình em Nguyễn Văn Nhã. Ảnh: Đức Thiên

Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu trao tiền hỗ trợ gia đình em Nguyễn Văn Nhã. Ảnh: Đức Thiên

Thắp hương và chia buồn với gia đình, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu và các nhà hảo tâm đã trao tổng số tiền 32,3 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Văn Nhã. Đây là những tình cảm, nguồn động viên của các cấp, ngành, các nhà hảo tâm ở Quỳnh Lưu nhằm giúp gia đình em Nhã cố gắng vươn lên, ổn định cuộc sống.

Như tin đã đưa, chiều 30/4, khi đang tắm tại biển xã Phú Thuận, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế), em Nguyễn Văn Nhã, sinh viên năm 4, Trường ĐH Khoa học (ĐH Huế) phát hiện 3 bạn nữ bị sóng cuốn xa bờ nên bơi ra ứng cứu. Sau khi cứu được 3 bạn nữ vào bờ, Nhã đuối sức và bị sóng cuốn trôi ra xa. Sau 30 phút tìm kiếm, đội cứu hộ tại bãi biển Phú Thuận đã tìm thấy thi thể của Nhã.

Hoàn cảnh gia đình em Nhã hết sức khó khăn, bố Nhã bị tai biến nhiều năm nay, mẹ sức khỏe yếu. Nhã còn có một người anh trai bị khuyết tật, bà nội già yếu.

Tin mới