Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

(Baonghean.vn) - Chiều 21/11, Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Phúc.

Đợt này, Đảng bộ xã Nghĩa Phúc có đồng chí Nguyễn Thiện Viện, sinh năm 1920, được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Dịp này, thường trực Huyện ủy Tân Kỳ đã trao tặng Huy hiệu 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Phúc.

Đồng chí Phan Văn Giáp - Phó bí thư Huyện ủy Tân Kỳ trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Thiện Viện
Đồng chí Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thiện Viện. Ảnh: Như Lành

Ông Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ nhấn mạnh các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng và được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo...

Như Lành

(Đài Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới