Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi

(Baonghean.vn) - Sáng 27/5, tại xã Nghĩa Hưng, Huyện ủy Nghĩa Đàn đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu từ 40 đến 70 tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Tiến Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đảng viên Hoa Văn Hiến (SN 1921), quê quán xã Hưng Nhân, huyện Hưng Nguyên, vào Đảng ngày 29/04/1949. Đồng chí Hoa Văn Hiến hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ xóm 6 xã Nghĩa Hưng.

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoa Văn Hiến (thứ 5 từ trái sang) và các đảng viên tại xã Nghĩa Hưng. Ảnh: Minh Thái
Trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Hoa Văn Hiến (thứ 5 từ trái sang) và các đảng viên tại xã Nghĩa Hưng. Ảnh: Minh Thái

Dịp này, Huyện ủy Nghĩa Đàn cũng đã trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 1 đồng chí; 45 tuổi Đảng cho 3 đồng chí và 40 tuổi Đảng cho 2 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nghĩa Đàn Phan Tiến Hải ghi nhận những đóng góp của các đảng viên ưu tú, những người đã có nhiều công lao đối với Đảng, với cách mạng và đất nước, đồng thời mong các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, sống vui sống khỏe sống có ích, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương.

Tin mới