Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên ở TP Vinh, thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Ngày 25/12, nhiều địa phương thuộc TP. Vinh và thị xã Hoàng Mai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu cho các đảng viên.
* Tại TP. Vinh, Đảng ủy các phường Hưng Bình và Lê Mao tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 
Đồng chí Nguyễn Văn Lư - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vinh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại phường Hưng Bình. Ảnh: Lam Hà
Đồng chí Nguyễn Văn Lư - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vinh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại phường Hưng Bình. Ảnh: Lam Hà
Đảng bộ phường Hưng Bình có 43 đồng chí được trao Huy hiệu 70, 55, 50, 45, 40, 30 tuổi Đảng, trong đó có 3 đồng chí: Phạm Xuynh, chi bộ Vinh Tiến, Trần Tuấn Đức, chi bộ khối 24 và Lê Thị Mật, chi bộ khối Bình Yên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Đảng bộ phường Lê Mao có 22 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại phường Lê Mao. Ảnh: Ngân Hà
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại phường Lê Mao. Ảnh: Ngân Hà
* Sáng cùng ngày, Đảng ủy phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Bí thư thị ủy Hoàng Mai Võ Văn Dũng trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 Đảng viên Hồ Phi Dợc sinh năm 1923 và Nguyễn Thị Lộc, sinh năm 1927.
Trong đợt này, Đảng bộ phường Quỳnh Dị còn có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
Bí thư Thị ủy Hoàng Mai Võ Văn Dũng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại phường Quỳnh Dị. Ảnh: Nguyễn Vân
Bí thư Thị ủy Hoàng Mai Võ Văn Dũng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại phường Quỳnh Dị. Ảnh: Nguyễn Vân
Trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước đối những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đây còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí trong sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, sự trường tồn của dân tộc và phát triển đi lên của đất nước; cũng là nguồn động viên các đảng viên cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương.

Tin mới