Trao quà 40 giáo viên hoàn cảnh khó khăn ở Yên Thành

(Baonghean.vn) - Dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, LĐLĐ huyện Yên Thành trao tặng 40 suất quà cho 40 đoàn viên công đoàn là giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

Theo đó, LĐLĐ huyện Yên Thành đã chỉ đạo các tổ chức công đoàn các trường học khảo sát, lập danh sách cụ thể để tiến hành trao trực tiếp cho các đoàn viên công đoàn là giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi giáo viên bị bệnh hiểm nghèo được hỗ trợ 1 triệu đồng; bị tai nạn rủi ro 500 ngàn đồng; hoàn cảnh gia đình khó khăn mỗi suất quà 200 ngàn đồng.   

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho mẹ con cô giáo Trần Thị Sâm – GV Trường MN  Bảo Thành không may bị bệnh hoàn cảnh gia đình khó khăn, có con bị bệnh xương thủy tinh.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho mẹ con cô giáo Trần Thị Sâm - giáo viên Trường Mầm non Bảo Thành không may bị bệnh, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có con bị bệnh xương thủy tinh. 
Ảnh: A.T

Giá trị các phần quà tuy không lớn, nhưng qua đó đã góp phần chia sẻ, kịp thời động viên các đoàn viên công đoàn là giáo viên có hoàn cảnh khăn, không may bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn rủi ro ấm lòng hơn trong ngày lễ 20/11 và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.                                                              

Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới