Trao quà cho các gia đình khó khăn ở Thanh Chương và Yên Thành

(Baonghean.vn) - Ngày 24/7, chùa Đức Hậu - Thành phố Vinh và chùa Chí Linh cùng Thiền viện Trúc Lâm Yên Thành đã thăm hỏi, trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn ở Thanh Chương, Yên Thành.
 Trao quà cho người dân Thanh Chương. Ảnh: Huy Thư.
Trao quà cho người dân Thanh Chương. Ảnh: Huy Thư.

Chùa Đức Hậu - Thành phố Vinh phối hợp với xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương tổ chức chương trình thiện nguyện trao quà cho các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Dịp này đoàn từ thiện của chùa Đức Hậu đã trao 100 suất quà, trong đó 66 suất trao cho các hộ nghèo (mỗi suất gồm dầu ăn, nước mắm, mì chính, đường sữa…), 34 suất quà là tiền mặt (mỗi suất là 200.000 đồng) trao cho các gia đình có công, gia đình có con em nhập ngũ năm 2018 thuộc diện hộ nghèo.

 Trao quà cho gia đình ở Yên Thành. Ảnh: Hữu Tình
Trao quà cho các gia đình khó khăn ở Yên Thành. Ảnh: Hữu Tình

Chùa Chí Linh và Thiền viện Trúc Lâm Yên Thành đã tổ chức trao  200  suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ tại các xã Đại Thành, Lý Thành và Xuân Thành (Yên Thành), mỗi suất  bằng tiền mặt và hiện vật trị giá 600.000 đồng.  

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ, chư Tăng chùa Chí Linh và Thiền viện Trúc Lâm yên Thành  sẽ kết hợp với các ban ngành, đoàn thể của nhiều địa phương trong tỉnh Nghệ An tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, về nguồn, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, thăm, tặng quà gia đình chính sách, trao học bổng cho con cháu các cựu Thanh niên xung phong vượt khó học giỏi.

Tin mới