Trao quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn và nhà tình nghĩa cho người già neo đơn

(Baonghean.vn) - Chiều 15/7, LĐLĐ huyện Đô Lương trao 101 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ công đoàn là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ.
b
Trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Đô Lương. Ảnh: Ngọc Phương

Trong số 101 suất quà, có 95 suất được trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 6 suất trao cho cán bộ công đoàn là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng).

Đại diện LĐLĐ huyện đã đến trao quà trực tiếp cho các công nhân đang lao động tại Công ty may Minh Anh, Công ty may Prex Vinh và các công nhân trực thuộc công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Đây là một trong những hoạt động của LĐLĐ huyện Đô Lương hướng về ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam 28/7 và Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. 

Ngọc Phương
*Cùng ngày, đại diện diễn đàn “Quán Chiêu Văn” và lãnh đạo huyện Quế Phong cùng xã Châu Kim tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa (trị giá 50 triệu đồng) và trao tặng quà (giá trị 10 triệu đồng) cho cụ bà Lương Thị Thi, người già neo đơn.
tr
Trao tặng Nhà tình nghĩa cho cụ Lương Thị Thi. Ảnh: Hùng Cường

Cụ Lương Thị Thi, 77 tuổi, ở bản Piếng Chào, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, sống một mình trong túp lều rách nát, sống nhờ vào trợ cấp chế độ  dành cho người già neo đơn. Trước hoàn cảnh đó, những thành viên trong diễn đàn “Quán Chiêu Văn – là diễn đàn dành cho những người yêu văn chương đã quyên góp tiền ủng hộ (60 triệu đồng) thông qua việc phát hành những tác phẩm văn chương của các thành viên.

Sau gần 2 tháng xây dựng, ngôi nhà cấp 4 rộng 2 gian cùng sân láng xi măng đã hoàn thành. Hoạt động ý nghĩa này giúp bà Lương Thị Thi yên tâm ổn định cuộc sống.

Tin mới