Trao quà cho học sinh vùng lũ, vùng khó khăn huyện Con Cuông, Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày 12/9, các tổ chức, đoàn thể đã phối hợp với chính quyền địa phương huyện Con Cuông, Kỳ Sơn thăm hỏi, tặng quà các học sinh vùng lũ, vùng khó khăn.

* Con Cuông:

Ngày 12/9, Hội đồng niên Tân Dậu 1981 Nghệ An đã đến thăm hỏi và tặng quà cho học sinh và người dân bản Mọi, xã Lục Dạ, Con Cuông.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 131 suất quà gồm: sách vở, bút, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, xà phòng tắm, bánh kẹo, đèn Trung thu.

Trao quà cho học sinh vùng lũ. Ảnh: Bá Hậu
Trao quà cho học sinh vùng lũ. Ảnh: Bá Hậu
Ngoài ra,  đoàn còn  tặng 200 bộ quần áo mới và cũ cho người dân và học sinh, 30 suất quà mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng tiền mặt cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 2 trường Tiểu học bản Mọi và Trường THCS xã Lục Dạ. Tổng trị giá các phần quà được trao tặng hơn 20 triệu đồng.
Những phần quà mà đoàn trao tặng hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, qua đó kịp thời động viên các em học sinh vùng lũ, vùng đặc biệt khó khăn sớm ổn định bước vào năm học mới.
Bá Hậu
* Kỳ Sơn:
Chiều 12/9, các thành viên Câu lạc bộ Thành tâm thiện nguyện TP Vinh phối hợp Đồn Biên phòng Na Ngoi, Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã tặng quà cho các học sinh Trường THCS dân tộc bán trú Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.
Đoàn đã trao tặng tổng cộng 280 chăn ấm và bánh kẹo cho các em học sinh trị giá 40 triệu đồng.
Trao chăn ấm cho các em huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Phương Linh
Trao chăn ấm cho các em huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Phương Linh
Được biết, đây là lần thứ 3, Câu lạc bộ vận động, quyên góp kinh phí từ các tấm lòng hảo tâm tổ chức tặng quà cho đồng bào, học sinh xã biên giới Na Ngoi.

Tin mới