Trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bão lụt tại Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Ngày 3/9, Hội Doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An và Chi hội doanh nghiệp nữ Tây Bắc đã đến thăm và trao quà gồm: gạo, quần áo, sách vở cho học sinh và các hộ dân bị ảnh hưởng bão số 4 vừa qua.
Thực hiện chương trình an sinh xã hội, Hội Doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An đã vận động BCH quyên góp, ủng hộ 14 tấn gạo, 5.000 quyển vở và gần 1.000 bộ quần áo trao cho học sinh, người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt.
Tại Quỳ Hợp, lãnh đạo Hội Doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An và Chi hội doanh nghiệp nữ Tây Bắc đã trao 5 tấn gạo, 2.000 quyển vở và hàng trăm bộ quần áo cho học sinh, người dân bị ảnh hưởng do bão lũ ở xã Nam Sơn, Bắc Sơn, Châu Lý và thị trấn Quỳ Hợp.
Trước đó, Hội Doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An đã trao tiền, gạo, quần áo, sách vở cho học sinh, người dân tại huyện Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn.
Tiếp nối chương trình thiện nguyện của Hội Doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An, ngày mai (4/9), Hội sẽ trao quà cho học sinh, người dân ở Con Cuông.
 
Lãnh đạo Hội doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An. Ảnh Hoàng Vĩnh
Lãnh đạo Hội doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An đã vận động BCH quyên góp, ủng hộ gạo, sách vở và quần áo trao cho học sinh, người dân bị ảnh hưởng do bão lụt tại Quỳ Hợp. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Trao gạo cho người dân xã Nam Sơn - Quỳ Hợp. Ảnh Hoàng Vĩnh.J
Tại xã Nam Sơn - Quỳ Hợp, Hội doanh nghiệp nữ Nghệ An và chi Hội doanh nghiệp nữ Tây Bắc đã trao 3,5 tấn gạo, hàng trăm bộ quần áo và sách vở cho học sinh, người dân của xã Nam Sơn. Ảnh: Hoàng Vĩnh.
 
 Lãnh đạo Hội DN nử tỉnh Nghệ An trao áo cho người dân. Ảnh Hoàng Vĩnh
Lãnh đạo Hội doanh nghiệp nữ tỉnh Nghệ An trao áo cho người dân. Ảnh: Hoàng Vĩnh
 
Hơn 170 hộ dân ở xã Nam Sơn - Quỳ Hợp bị ảnh hưởng bão lũ được nhận gạo. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Hơn 170 hộ dân ở xã Nam Sơn - Quỳ Hợp bị ảnh hưởng bão lũ được nhận gạo. Ảnh: Hoàng Vĩnh
 
Trao vở cho học sinh trường Châu Lý. Ảnh Hoàng Vĩnh.
Tại trường PTDTBT THCS Châu Lý - Quỳ Hợp, Hội doanh nghiệp nữ tỉnh đã trao 1.900 quyển vở cho học sinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh.
 
Hỗ trọe gạo cho người dân xã Bắc Sơn. Ảnh Hoàng Vĩnh
Tại xã Bắc Sơn, 50 hộ bị ảnh hưởng bão lụt được Chi hội doanh nghiệp nữ Tây Bắc trao gạo và quần áo.. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tin mới