Trao quà cho người dân ở các địa phương

(Baonghean.vn) - Ngày 16/1, các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người nghèo, như trao quà tết tại các huyện Thanh Chương, Tân Kỳ; Con Cuông và Quế Phong
Trao quà cho người dân huyện Thanh Chương. Ảnh: Thành Trung
Trao quà cho người dân huyện Thanh Chương. Ảnh: Thành Trung

Quỹ thiện tâm (Tập đoàn VinGroup)  cùng tạp chí Nhà đầu tư đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà tết 2021 cho người nghèo ở huyện Thanh Chương.

Thông qua chương trình, đã tặng 500 suất quà tết cho người nghèo trên toàn huyện (mỗi suất quà trị giá 600 nghìn, trong đó có 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 hộp bánh trị giá 100 nghìn đồng). Tổng tiền quà  trao tặng cho người nghèo là 300 triệu đồng.

Thành Trung

Cans bộ, chiến sỹ Công an huyện trao quà cho người nghèo
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tân Kỳ trao quà cho người nghèo. Ảnh: Nguyễn Hường

Hội Võ thuật cổ truyền Nghệ An, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an huyên Tân Kỳ phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Nghĩa Hành (Tân Kỳ) đã tổ chức tặng quà cho 40 hộ nghèo, 10 hộ cận nghèo trên địa bàn xã để đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tổng các phần quà là 25.000.000 đồng. Món quà của các cơ quan, đơn vị đã giúp cho người nghèo có cái tết ấm no, đủ đầy hơn.

                                                                                Nguyễn Hường

Trao chăn ấm cho người dân hoàn cảnh khó khăn xã Đôn Phục (Con Cuông). Ảnh: Ngọc Phương
Trao chăn ấm cho người dân hoàn cảnh khó khăn xã Đôn Phục (Con Cuông). Ảnh: Ngọc Phương

Đoàn Thanh niên xã Văn Sơn (Đô Lương) đã trao quà cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Đôn Phục (Con Cuông).

Tại đây, các đoàn viên đã trao 60 chiếc áo ấm đồng phục, 400 cuốn vở cho học sinh Trường THCS Đôn Phục. Trao cho người dân bản Phục 20 chăn bông, 20 áo ấm, 4 tạ gạo, 40 thùng mỳ tôm, 40 suất quà gồm: dầu ăn, nước mắm, bột xúp, mỳ chính, đường. Cũng nhân dịp này, đoàn đã vào bản Hồng Điện trao 4 suất quà bao gồm: chăn, màn, mỳ tôm, áo ấm…

                                                                         Ngọc Phương

Trao quà cho người dân xã Tri Lễ, huyện Quế Phong. Ảnh: Minh Thái
Trao quà cho người dân xã Tri Lễ, huyện Quế Phong. Ảnh: Minh Thái

Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An phối hợp với Đồn Biên phòng Tri Lễ  tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề “Đông ấm tình biên cương“, tại xã Tri Lễ (Quế Phong).

Tại đây, các bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách được các y, bác sỹ thăm khám, kê đơn, phát thuốc miễn phí cho 350 đối tượng và tặng 60 suất quà gồm chăn ấm, quần áo, tiền mặt với tổng giá trị gần 150 triệu đồng.


Tin mới