Trao quà gia đình chính sách ở Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Ngày 18/7, huyện Anh Sơn đi thăm và tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn.

Trao quà cho gia đình sách ở Anh Sơn. Ảnh: Lâ Na
Trao quà cho gia đình sách ở Anh Sơn. Ảnh: Lê Na

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Bùi Thị Tích ở thôn 6 xã Thạch Sơn là thân nhân của liệt sỹ Võ Thị Lân; Nguyễn Thị Bình ở thôn 7 xã  là thân nhân liệt sỹ Bùi Quang Chính; Nguyễn Thị Bường thôn 7 xã Vĩnh Sơn là thân nhân liệt sỹ; Nguyễn Văn Sỹ ở thôn 1 là thương binh trên 81%; Trịnh Xuân Hòe thôn 9 xã Phúc Sơn là dũng sỹ diệt Mỹ...

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã gửi lời thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, huyện Anh Sơn sẽ trao 42 suất quà đến các đối tượng người có công trên địa bàn huyện với hơn 21 triệu đồng./.

                                                        Lê Na 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới