Trao quà khuyến học cho học sinh

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 8/8, Hội khuyến học huyện Hưng Nguyên phối hợp với Quỹ vì người nghèo, Hội khuyến học tỉnh, và Công ty bảo hiểm bưu điện khu vực Bắc miền Trung trao thưởng bằng tiền mặt cho học sinh nghèo vươn lên học tốt.
Ảnh trao quà khuyến học
Trao quà khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt
Hội khuyến học tỉnh, Công ty bảo hiểm Bưu điện khu vực Bắc miền Trung, và Hội khuyến học huyện đã trao 10.500.000đ tiền mặt và 15 thẻ bảo hiểm cho 35 em học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.
Đây là hoạt động, nhằm động viên, khuyến khích các học sinh nghèo nỗ lực, quyết tâm hơn trong việc học tập, phấn đấu của bản thân các em, góp phần thực hiện tốt hơn nữa phong trào dạy tốt, học tốt của huyện nhà.
Cũng tại buổi lễ này, Công ty Bảo hiểm bưu điện khu vực Bắc miền Trung đã trao cho hội khuyên học tỉnh 45.000.000 đồng và 270 thẻ bảo hiểm trị giá 1,89 tỷ đồng.
     Phan Hữu Hùng
Sáng ngày 8/8/2014, tại trường tiểu học xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, công ty TNHH mía đường Nghệ An T&L đã tổ chức trao quà cho 117 học sinh mới bước vào lớp 1 trên địa bàn xã.
Tại đây, lãnh đạo Công ty mía đường cùng với đại diện địa phương đã trao 117 suất quà dành cho học sinh lớp 1, mỗi suất trị giá gần 200.000 đồng, tổng trị giá trên 20 triệu đồng. 
Đại diện lãnh đạo công ty mía đường Nghệ An T&L và lãnh đạo địa phương trao quà
Đại diện lãnh đạo Công ty mía đường Nghệ An T&L và lãnh đạo địa phương trao quà
Mục đích của đợt trao quà dịp đầu năm học 2014 – 2015, nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh vươn lên học tập, tạo tiền đề cho tương lai và góp phần hạn chế tình trạng học sinh bỏ học. Đây là số tiền nằm trong tổng 200 triệu đồng trích từ nguồn quỹ phúc lợi mà nhà máy dự kiến trao quà cho con em nhân dân trong vùng nguyên liệu cung cấp cho nhà máy.
Thu Hằng

Tin mới