Trao quà người nghèo tại Kỳ Sơn và Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Ngày 25/11, các cấp, ngành và tổ chức, đoàn thể đã đến Kỳ Sơn, Thanh Chương trao quà cho các hộ nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Câu lạc bộ xe đạp thể thao Thành phố Vinh. Ảnh: Phương Linh.
Câu lạc bộ xe đạp thể thao TP Vinh trao quà cho các hộ nghèo ở xã Nậm Cắn - Kỳ Sơn. Ảnh: Phương Linh.

Câu lạc bộ xe đạp thể thao TP Vinh phối hợp Đồn BP cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn tổ chức chương trình “Về miền Tây xứ Nghệ” tặng 30 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Nậm Cắn (Kỳ Sơn), với tổng trị giá 25 triệu đồng (mỗi suất quà gồm 1 chăn ấm và 500 nghìn đồng). Số kinh phí thực hiện chương trình do các thành viên CLB tự nguyện đóng góp, đồng thời vận động các nhà hảo tâm. 

Trao thưởng cho học sinh Ảnh: Hoàng Minh
Trao thưởng cho học sinh có thành tích học tập khá, giỏi tại Thanh Chương. Ảnh: Hoàng Minh

Tại huyện Thanh Chương, Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn cùng Hội Nông dân tỉnh Nghệ An trao thưởng chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 91 học sinh, sinh viên có thành tích học tập khá, giỏi với số tiền 139 triệu đồng.

Các học sinh, sinh viên được khen thưởng là con của các hộ nông dân hiện đang tham gia chương trình trợ vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” và có thành tích học tập khá, giỏi trong năm học 2017-2018 tại các xã Thanh Xuân, Thanh Tùng (huyện Thanh Chương) và Giang Sơn Tây, Ngọc Sơn (huyện Đô Lương)...

Tin mới