Trao quà Tết cho người nghèo tại Con Cuông và Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Ngày 8/2, lãnh đạo các cấp, ngành đã đi chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại Con Cuông và Tân Kỳ
Bí thu huyện ủy Con Cuông tặng qua tet tại xã Môn Sơn. Ảnh: Bá Hậu.
Bí thư huyện ủy Con Cuông tặng quà Tết tại xã Môn Sơn. Ảnh: Bá Hậu.

Tại xã Môn Sơn, đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Bí thư huyện ủy Con Cuông đã đến chúc tết và tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo đặc biệt khó khăn, người cao tuổi: Trong đó có 2 suất quà của huyện, mỗi suất trị giá 550 nghìn (gồm tiền mặt và hiện vật) và 3 suất quà của UBND tỉnh gửi tặng, mỗi suất trị giá 2.550 ngàn (gồm 2 triệu đồng tiền mặt và quà giá trị 500 ngàn đồng).

Sở giáo dục & đào tạo trao quà tết cho học sinh xã Giai Xuân. Ảnh Phương Hảo.
Sở giáo dục & đào tạo trao quà tết cho học sinh xã Giai Xuân. Ảnh Phương Hảo.

Đoàn công tác Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An đã lên thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 20 suất quà tết cho gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Giai Xuân (Tân Kỳ). Mỗi hộ được nhận một suất quà trị giá trên 1,2 triệu đồng. Số tiền này được trích từ quỹ lương của cán bộ, công chức Cơ quan Văn phòng Sở. Những phần quà ý nghĩa này, thể hiện tấm lòng của cán bộ, công chức cơ quan Sở GD&ĐT nhằm động viên, chia sẻ và hỗ trợ phần nào cho các hộ gia đình còn khó khăn bớt đi vất vả, được vui tết đón xuân Mậu Tuất 2018 ấm cúng hơn.

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam xã Giai Xuân huyện Tân Kỳ tổ chức trao 6 tạ gạo cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật và các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã tại chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất năm 2018”.

Tin mới