Trao Quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945

(Baonghean.vn) - Chiều 11/1, Huyện ủy Đô Lương tổ chức lễ trao Quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945 đã hy sinh, từ trần.

Đợt này huyện Đô Lương có 4 đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945  đã hy sinh, từ trần (3 người ở xã Đại Sơn, 1 người ở xã Hiến Sơn).

Đồng chí Trương Hồng Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Đô Lương  trao quyết định cho thân nhân cán bộ lão thành cách mạng.
Đồng chí Trương Hồng Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Đô Lương trao quyết định cho thân nhân cán bộ lão thành cách mạng.

Đây là những đảng viên kiên trung, tham gia hoạt động cách mạng ngay từ khi mới thành lập nước, các đảng viên đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ và sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Lễ trao quyết định thể hiện lòng biết ơn những đóng góp to lớn, sự hy sinh của các bậc lão thành cách mạng và cán bộ tiền khởi nghĩa vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

Hữu Hoàn

Đài TT-TH  Đô Lương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới