Trao sổ tiết kiệm 100 triệu đồng cho gia đình có người gặp nạn

(Baonghean.vn) - Sáng 23/3, đại diện Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan đã trao sổ tiết kiệm 100 triệu đồng cho gia đình chị Phạm Thị Hải ở xã Hồng Thành, huyện Yên Thành.

Gia đình chị Hải có chồng là anh Vương Văn Thành (SN 1989) bị điện giật tử vong ngoài ruộng hôm 28/2/2018, để lại vợ và 4 người con còn nhỏ (con đầu 9 tuổi, con út mới 2 tuổi).

Anh Thành trước đây từng làm việc tại Đài Loan và là một thành viên nhiệt tình trong phong trào thiện nguyện. Anh vừa về nước do Công ty hết việc, đang chờ cơ hội để sang lại Đài Loan thì gặp nạn.

đại diện Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan đã trao sổ tiết kiệm 100 trệu đồng cho gia đình chị Phạm Thị Hải ở xã Hồng Thành, huyện Yên Thành.
Đại diện Hội đồng hương Nghệ An ở Đài Loan đã trao sổ tiết kiệm 100 triệu đồng cho gia đình chị Phạm Thị Hải ở xã Hồng Thành, huyện Yên Thành.

Biết được hoàn cảnh éo le của gia đình anh Thành, anh em đồng hương Nghệ An ở Đài Loan đã tổ chức phát động quyên góp để giúp đỡ gia đình.

Sau một thời gian ngắn, Hội đồng hương Nghệ An và người Việt Nam ở Đài Loan đã quyên góp được một số tiền và quyết định lập 1 sổ tiết kiệm cho gia đình.

Có mặt tại gia đình chị Hải, đại diện Hội đồng hương Nghệ An đã trao sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, nhằm chia sẻ động viên gia đình chị Hải trong khó khăn hoạn nạn.

Tin mới