Trao tặng 50 máy lọc nước cho người dân làng Cờ Đỏ

(Baonghean.vn) - Ngày 26/5, Công ty Karofi phối hợp với Viện sức khỏe nghề Môi trường  (VSKNNMT) tổ chức trao 50 máy lọc nước cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn của làng Cờ Đỏ, xã Diễn Hải (Diễn Châu) giúp người dân nơi đây được sử dụng nước sạch đảm bảo. Đây là chương trình  nằm trong chuỗi hoạt động "Tận Tâm Vì Tương Lai Việt".

b
Đại diện công ty Karofi trao máy lọc nước cho các hộ dân làng Cờ Đỏ, xã Diễn Hải (Diễn Châu). Đây là làng khó khăn đặc biệt của xã. 

 Khởi động từ tháng 7/2015, đến nay chương trình "Tận Tâm Vì Tương Lai Việt" đã trao tặng và lắp đặt 250 máy lọc nước Karofi giúp người nghèo có cơ hội được thụ hưởng chương trình. Ngoài việc tặng máy thì việc duy trì,  bảo dưỡng máy miễn phí cũng được tiến hành song song, hiện đã có những chiếc máy của đợt đầu tiên đã được thay lõi và bảo dưỡng.

n
50 máy lọc nước trao tặng cho làng Cờ Đỏ góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng nước tinh khiết để bảo vệ sức khỏe trước tình trạng bị nguồn nước ô nhiễm.

Được biết lộ trình phát triển 10 năm tới, ngoài chương trình "Tận Tâm Vì Tương Lai Việt", Công ty Karofi Việt Nam sẽ hỗ trợ toàn bộ người dân nghèo, vùng sâu vùng xa máy lọc nước.

Trong tổng 50 máy lọc nước trao tặng cho làng Cờ Đỏ thì Trạm Y tế xã Diễn Hải được hưởng lợi 2 máy nhằm phục vụ nước sạch cho người bệnh.

b
Lắp đặt và hướng dẫn người dân cách sử dụng máy lọc nước.

Thu Hương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới