Trao tặng huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đảng viên

(Baonghean.vn) - Chiều 28/7, Đảng bộ Huyện ủy Tân Kỳ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Phượng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tân Kỳ.

đồng chí Bùi Thanh Bảo- Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Phượng
Đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân  Kỳ đã trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Phượng. Ảnh: Phương Hảo

Tại buổi lễ đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Kỳ đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Phượng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân của chi bộ mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn đảng bộ. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đảng viên còn lại tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, giúp Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hàng năm được đánh giá Chi bộ, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phượng bày tỏ niềm vinh dự lớn lao khi được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã giúp đỡ, tạo điều kiện để  đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và giữ vững phẩm chất người đảng viên.

Phương Hảo

(Huyện ủy Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới