Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

(Baonghean.vn) - Ngày 20/12, Đảng bộ xã Minh Hợp (Quỳ Hợp) tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 10 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trên địa bàn.

Đợt này, xã Minh Hợp có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi đảng; 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40  tuổi Đảng và 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Đồng chí Phan Công Sen, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra đảng Quỳ Hợp trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên ở xã Minh Hợp
Trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho các đảng viên ở xã Minh Hợp. Ảnh: Phan Giang

Đảng bộ xã Minh Hợp hiện có 546 đảng viên, sinh hoạt tại 27 chi bộ. Trong năm 2017, Đảng bộ xã Minh Hợp đã tổ chức trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 87 lượt đảng viên.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên hàng năm là hoạt động thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời cũng là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần thiết thực vào công tác xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh, xứng đáng là xã đạt chuẩn NTM đầu tiên của huyện miền núi Quỳ Hợp./.

Phan Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới