Trao thưởng Ban chuyên án bắt đối tượng vận chuyển 2,5kg ma túy đá

(Baonghean.vn) - Chuyên án 318M là chuyên án mà công an thị xã Thái Hòa phá với số lượng ma túy thu giữ được lớn nhất, được đánh giá là thành công về tất cả các khâu, trong đó có hai khâu quan trọng nhất là trinh sát và quy trình tố tụng.

Chiều 2/4, lãnh đạo thị xã Thái Hòa tổ chức trao thưởng cho Ban chuyên án 318M, bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi vận chuyển 2,5 kg ma túy dạng đá.

Đối tượng Nguyễn Hữu Quảng và tang vật thu được tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Huy
Đối tượng Nguyễn Hữu Quảng và tang vật thu được tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Huy
Sau nhiều ngày theo dõi và bám sát nhất cử, nhất động của đối tượng, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 21/3, trên tuyến quốc lộ 48, đoạn qua xóm 1, xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, Công an thị xã đã quyết định bắt Nguyễn Hữu Quảng (SN 1976), trú tại xóm 4, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu khi đang vận chuyển ma túy.
Tang vật thu được gồm 2,5kg ma túy dạng đá cùng với 1 xe máy và 1 điện thoại di động. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận số ma túy này được mua từ Lào bằng đường tiểu ngạch.
Lãnh đạo thị xã Thái Hòa trao thưởng cho Ban chuyên án 318M.Ảnh: Quang Huy
Lãnh đạo thị xã Thái Hòa trao thưởng cho Ban chuyên án 318M.Ảnh: Quang Huy
Chuyên án 318M mà công an thị xã Thái Hòa phá với số lượng ma túy thu giữ được lớn nhất từ khi thành lập thị xã đến nay. Đây cũng là chuyên án được đánh giá là thành công về tất cả các khâu, trong đó có hai khâu quan trọng nhất là trinh sát và quy trình tố tụng. Đảm bảo sự hiệp đồng tác chiến chặt chẽ, an toàn và thực hiện tốt quy trình tố tụng.

Dịp này, Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Thái Hòa đã quyết định trao thưởng cho Ban chuyên án 318M với số tiền là 15 triệu đồng.

Tin mới