Trao trả xe máy bị mất cắp

(Baonghean.vn) Chiều 25/10, Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu tiến hành trao trả chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37M1.6013 cho anh Nguyễn Hữu Thạch, sinh năm 1983, trú tại xóm Trung Lang, xã Nam Cát, huyện Nam Đàn.

Đây là chiếc xe máy anh Thạch bị lấy cắp hồi tháng 4/2011. Theo lời anh kể thì trong một lần đi uống cà phê ở TP. Vinh, anh đã cho một người bạn tên là Lê Minh Hải, trú ở xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương mượn, nhưng sau đó mấy ngày không thấy Hải đưa xe trả lại. Anh Thạch đã viết đơn trình báo công an.

Lúc cơ quan điều tra đến nhà, Lê Minh Hải đã bỏ trốn. Sau một thời gian, chiếc xe máy đã được tổ tuần tra kiểm soát, công an giao thông huyện Quỳnh Lưu phát hiện, khi đang sử dụng biển số giả 37N - 8888 lưu thông trên địa bàn huyện và chủ xe là Hoàng Tuấn Anh - khối 3, phường Trường Thi, TP Vinh điều khiển trong tình trạng không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe. Công an giao thông Quỳnh Lưu đã thu giữ phương tiện và tiến hành làm thủ tục trao trả xe cho người bị hại.

Thanh Toàn

Tin mới