Trao trên 214 ngàn viên gạch xây trường học

(Baonghean.vn) - Sáng  8/12, hội Nông Dân huyện Đô Lương đã trao gạch xây dựng trường mầm non cho xã Trung Sơn.

Số gạch được trao đợt này là 24.240 viên với tổng trị giá 36 triệu 360 ngàn đồng để xã Trung Sơn xây dựng các công trình tại trường mầm non như: tường rào, nhà ăn, công trình phụ.

Chương trình trao gạch sẽ được hội Nông dân Đô Lương tiếp tục phát động, nhằm giúp đỡ các trường học cải tạo, kiên cố hóa các công trình.
Chương trình trao gạch sẽ được hội Nông dân Đô Lương tiếp tục phát động, nhằm giúp đỡ các trường học cải tạo, kiên cố hóa các công trình. Ảnh: Lê Ngọc Phương

Trước đó, hội Nông dân huyện đã trao gạch cho các xã: Giang Sơn Đông, Giang Sơn Tây, Lam Sơn, Mỹ Sơn, Đặng Sơn, Hiến Sơn để xây thêm phòng học. Tổng số gạch được trao tính đến nay có gần 214 nghìn viên, trị giá trên 320 triệu đồng.

Đây là chương trình góp gạch xây trường do Hội nông dân phát động từ tháng 11 năm 2016, theo đó mỗi cán bộ hội viên nông dân đóng góp tối thiểu 2 viên gạch táp lô, trị giá mỗi viên 1.500 đồng.

Nhận được số gạch để xây dựng trường, các địa phương và trường học rất phấn khởi, bởi đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa nhân văn, giúp cho các trường học củng cố, hoàn thiện các công trình, tạo điều kiện cho các em học tập tốt./.

                                                                     Lê Ngọc Phương

                                                                (Đài Đô Lương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới