Trẻ em miền núi Nghệ An kết tranh bằng bông tai tặng cô giáo

(Baonghean.vn) - Những học sinh mẫu giáo với sự hướng dẫn của các cô đã thực hiện được những bức tranh độc đáo từ bông tai. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là món quà ý nghĩa để các em mến tặng “người mẹ hiền” của mình trong dịp 20/11.
Để trẻ trải nghiệm sáng tạo và hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Mầm non thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương) tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.
Để trẻ trải nghiệm sáng tạo và hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Mầm non thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương) tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.
Đồ dùng để tạo tranh chủ yếu là các bông tai và màu được trẻ thể hiện trên các tấm giấy cacton được giáo viên chuẩn bị sẵn.
Đồ dùng để tạo tranh chủ yếu là các bông tai và màu được trẻ thể hiện trên các tấm giấy cacton được giáo viên chuẩn bị sẵn. 
Dưới bàn tay khéo léo của trẻ, hàng chục bức tranh được tạo nên với nhiều chủ đề khác nhau về phong cảnh quê hương, núi rừng, làng bản...
Dưới bàn tay khéo léo của trẻ, hàng chục bức tranh được tạo nên với nhiều chủ đề khác nhau về phong cảnh quê hương, núi rừng, làng bản...
Những đóa hoa muôn sắc xòe cánh trong ngày lễ tri ân.
Những đóa hoa muôn sắc xòe cánh trong ngày lễ tri ân.
Sắc màu độc đáo được phối lên từ những vật liệu đơn giản nhưng rất ngộ nghĩnh.
Sắc màu độc đáo được phối lên từ những vật liệu đơn giản nhưng rất ngộ nghĩnh.
Đây là món quà ý nghĩa các em mến tặng "người mẹ hiền" thứ hai của mình nhân dịp 20/11.
Đây là món quà ý nghĩa các em mến tặng "người mẹ hiền" thứ hai của mình nhân dịp 20/11.
 

Tin mới