Tri ân đối tượng chính sách nhân ngày Thương binh liệt sỹ

(Baonghean.vn) - Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới Ngày Thương binh liệt sỹ của Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 17/7, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Nguyễn Doãn Anh - Tư lệnh Quân khu dẫn đầu đến thăm, tặng quà của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An; thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách tại Thị xã Cửa Lò.

Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị và phục hồi chức năng cho 166 thương binh nặng. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, tập thể, cán bộ, nhân viên các trung tâm, khu điều dưỡng thương binh luôn chủ động khắc phục khó khăn, xác định rõ vai trò trách nhiệm, thương yêu, chăm sóc, giúp đỡ các thương binh. 

Bộ Tư lệnh Quân khu tặng quà tại Khu Điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An.
Bộ Tư lệnh Quân khu tặng quà tại Khu Điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An.
Tặng quà, động viên các thương binh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị và phục hồi chức năng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nghệ An và Khu Điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An, đồng chí Tư lệnh Quân khu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự hy sinh, công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến xương máu, thân thể của mình vì nền tự do, độc lập của Tổ quốc Việt Nam XHCN.
Với trách nhiệm của thế hệ được thừa hưởng thành quả vinh quang do cha anh đi trước để lại, LLVT Quân khu 4 sẽ làm hết trách nhiệm của mình để thực hiện có hiệu quả công tác chính sách, đền ơn, đáp nghĩa, thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội, nhằm giúp đỡ các đối tượng chính sách giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.
Bộ Tư lệnh Quân khu đến thăm, tặng quà cho Bà mẹ VNAH Phạm Thị Thành, ở phường Nghi Tân, Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.
Bộ Tư lệnh Quân khu đến thăm, tặng quà cho Bà mẹ VNAH Phạm Thị Thành ở phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò.
Đồng chí Tư lệnh Quân khu cũng yêu cầu đội ngũ cán bộ, nhân viên của các trung tâm, khu điều dưỡng thương bệnh binh tỉnh Nghệ An tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị cho các thương binh trong thời gian tới.
Cùng ngày, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 cũng đến thăm, tặng quà cho Thương binh 3/4 Hoàng Công Châu, ở khối 6, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò và Bà mẹ VNAH Phạm Thị Thành, ở khối 3, phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò./.

Tin mới