Triệu tập 34 cầu thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup; Ronaldo đấu Salah ở Cầu thủ xuất sắc nhất

(Baonghean.vn) - HLV Park Hang Seo chia sẻ, ông sẽ gọi khoảng 34 cầu thủ lên tập trung ĐT Việt Nam; Ba bàn thắng của Cristiano Ronaldo trong 3 trận đấu ở Premier League giúp anh có tên trong danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

HLV Mai Đức Chung: “23 bàn thắng vẫn chưa nói lên thực lực của tuyển nữ Việt Nam”

Tại vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022, tuyển nữ Việt Nam đã ghi được 23 bàn thắng sau 2 trận đấu của bảng B, nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết điều ấy cũng chưa phản ánh được hết thực lực của các học trò.
 Triệu tập 34 cầu thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup; Ronaldo đấu Salah ở Cầu thủ xuất sắc nhất  ảnh 1
Theo HLV họ Mai, các học trò của ông cần phải tiếp tục có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các vị trí và các tuyến, chứ nếu thi đấu theo hưng phấn thì rất khó khăn vì không thể đạt kết quả như mong muốn với cường độ ổn định.

ĐT Việt Nam sẽ triệu tập 34 cầu thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup 

Mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ, ông sẽ gọi khoảng 34 cầu thủ lên tập trung ĐT Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020, diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022 tại Singapore.
 Triệu tập 34 cầu thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup; Ronaldo đấu Salah ở Cầu thủ xuất sắc nhất  ảnh 2
Nhà cầm quân người Hàn có những chia sẻ về những công việc mà ông và các đồng nghiệp sẽ chuẩn bị sắp tới. “Chúng tôi vẫn ưu tiên cho vòng loại World Cup. Sau khi ĐT Việt Nam tham dự 2 trận vào tháng 10, tôi sẽ cùng ĐT U22 Việt Nam dự vòng loại U22 châu Á và mục tiêu là sẽ giành vé tham dự VCK. Vào tháng 11, tôi trở lại Hà Nội vẫn tiếp tục làm việc với ĐT Việt Nam. Sẽ có khoảng 34 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020”, ông Park nói.

Mới đây, FIFA và AFC đã chốt thời gian thi đấu cụ thể.  Theo đó, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 7/10 (giờ Việt Nam), tức 19h00 theo giờ UAE. Còn trận đấu giữa ĐT Oman với ĐT Việt Nam diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam), tức 20h00 theo giờ Oman.

Ronaldo đấu Salah ở cuộc chiến giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9/2021

Ba bàn thắng của Cristiano Ronaldo trong 3 trận đấu ở Premier League giúp anh có tên trong danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 bao gồm Joao Cancelo, Antonio Rudiger, Allan Saint-Maximin, Mohamed Salah và Ismaila Sarr.

 Triệu tập 34 cầu thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup; Ronaldo đấu Salah ở Cầu thủ xuất sắc nhất  ảnh 3

Không chỉ thi đấu xuất sắc tại Ngoại hạng Anh, tầm ảnh hưởng của Ronaldo cũng là rất lớn ở đấu trường Champions League. Sau khi ghi bàn mở tỷ số trong thất bại 1-2 ở trận mở màn trước Young Boys, đêm qua siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng với bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút 90+5 giúp MU ngược dòng đánh bại Villarreal. Đó là pha lập công thứ 5 chỉ sau 5 trận của Ronaldo cho Man United.

Kante và Giroud bị gạch tên ở VCK UEFA Nations League

Tiền vệ N'Golo Kante và tiền đạo Olivier Giroud đã bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi danh sách ĐT Pháp tham dự các trận đấu tại vòng chung kết UEFA Nations League đầu tháng 10 tới.
 Triệu tập 34 cầu thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup; Ronaldo đấu Salah ở Cầu thủ xuất sắc nhất  ảnh 4
Pháp sẽ đối đầu với Bỉ tại Turin vào thứ Năm tuần sau, ngày 7 tháng 10, trong trận bán kết của UEFA Nations League. Trận bán kết còn lại là giữa chủ nhà Italia vs Tây Ban Nha vào ngày hôm trước tại Milan. Đội chiến thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết tại San Siro vào Chủ nhật, ngày 10/10 để kế vị Bồ Đào Nha, đội vô địch UEFA Nations League lần đầu tiên vào năm 2019.

Thắng nghẹt thở Kazakhstan, ĐT futsal Bồ Đào Nha gặp Argentina ở chung kết Futsal World Cup 2021

Trên chấm phạt định mệnh, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, qua đó, cầm vé vào chung kết. Đối thủ của đội bóng châu Âu trong trận chung kết là nhà đương kim vô địch Argentina
Trên chấm phạt định mệnh, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, qua đó, cầm vé vào chung kết.

Tạo nên màn rượt đuổi hết sức ngoạn mục, tuyển futsal Bồ Đào Nha đã đánh bại tuyển futsal Kazakhstan ở trận bán kết còn lại để đối đầu với Argentina ở chung kết Futsal  World Cup 2021. 



Tin mới