Triệu tập nhóm nữ sinh trong clip đánh bạn gây xôn xao dư luận

(Baonghean.vn)- Đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh hội đồng một bạn nữ trước sự chứng kiến của rất nhiều người, tuy nhiên không có ai vào can ngăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 1 phút 26 giây ghi lại cảnh 3 học sinh nữ đánh tới tấp một nữ sinh khác gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip, 3 nữ sinh mặc áo khoác ấm, đeo khẩu trang đấm, đá và tháo dép đánh một nữ sinh. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu khóc. Thậm chí khi nạn nhân bị đánh ngã xuống thì 3 nữ sinh này vẫn không tha và liên tiếp chửi bậy. 

Học sinh Diễn Châu bị đánh
Hình ảnh học sinh đánh nhau được cắt từ clip.

Đặc biệt, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh khác nhưng không ai vào can ngăn. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn người chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người đều tức giận trước hành vi đánh bạn của các nữ sinh.

Qua xác minh, được biết sự việc được cho là xảy ra tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Các em tham gia vụ việc được xác định là học sinh lớp 10 của Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Sáng 6/11, ông Phan Thanh Giang, Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu xác nhận các em tham gia vụ xô xát là học sinh lớp 10 của trung tâm GDTX huyện.

“Sau khi có thông tin, nhà trường đã mời các em lên viết tường trình về vụ việc. Nhà trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật sau khi làm việc với các em”, ông Giang nói.

Cũng theo ông Giang, nguyên nhân dẫn đến việc các em đánh bạn chỉ là do mâu thuẫn vì một câu nói.

Tân Kỳ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới