Trò cưng thầy Park báo tin dữ cho Hà Nội FC; Đoàn Văn Hậu vắng mặt ở lễ trao Quả bóng vàng Việt Nam

(Baonghean.vn) - Hà Minh Tuấn chuẩn bị tái xuất trong màu áo Quảng Nam; Trò cưng thầy Park báo tin dữ cho Hà Nội FC; Đội bóng cũ của Xuân Trường trả 30 tỷ/tháng chiêu mộ Sturridge?; Đoàn Văn Hậu vắng mặt ở lễ trao Quả bóng vàng Việt Nam? ... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Đội bóng cũ của Xuân Trường trả 30 tỷ/tháng chiêu mộ Sturridge?

Đội bóng cũ của Lương Xuân Trường - CLB Buriram United được cho là chấp nhận chi đến 30 tỷ đồng/tháng để có ngôi sao Daniel Sturridge.

Đội bóng cũ của Xuân Trường có thể chi đến 30 tỉ/tháng để chiêu mộ Daniel Sturridge. Đây có thể nói là thông tin cực sốc cho bóng đá Thái Lan.
Đội bóng cũ của Xuân Trường có thể chi đến 30 tỷ/tháng để chiêu mộ Daniel Sturridge. Đây có thể nói là thông tin cực sốc cho bóng đá Thái Lan.
Tờ SMM Sports (Thái Lan) của Thái Lan vừa đăng tải CLB Buriram sẽ chi đến 1,3 triệu USD để sở hữu tiền đạo Daniel Sturridge. Con số 30 tỷ/tháng để có Daniel Sturridge được xem là cực sốc với người hâm mộ bóng đá Thái Lan nhưng đội bóng cũ của Xuân Trường hoàn toàn biến điều này thành hiện thực nhờ tiềm lực tài chính rất mạnh.
Daniel Sturridge là cựu tiền đạo của tuyển Anh và những CLB nổi tiếng như Liverpool, Chelsea, Manchester City. Hiện tại, chân sút người Anh đang tự do sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu ở CLB Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ). Thế nên, Buriram đang muốn chiêu mộ Daniel Sturridge.
Trò cưng thầy Park báo tin dữ cho Hà Nội FC
Theo thông tin mới nhất được bộ phận y tế của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cung cấp, trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết năm 2020.
Điều này không quá bất ngờ bởi anh mới trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối cách đây 2 tháng.
Về trường hợp trung vệ Trần Đình Trọng, anh sẽ phải cần thêm 3 tháng để hồi phục hoàn toàn và thi đấu với cường độ cao. Như vậy, phải tới cuối tháng 8, cầu thủ quê Gia Lâm mới có thể tái xuất.
Trung vệ Đình Trọng cần thêm 3 tháng để hồi phục
Trung vệ Đình Trọng cần thêm 3 tháng để hồi phục.
Đây là thông tin không vui với CLB Hà Nội bởi giai đoạn lượt đi V-League 2020 sẽ diễn ra từ nay tới 2/8. Như vậy, Đình Trọng sẽ không thể cùng Hà Nội thi đấu tranh 1 trong 8 vị trí dẫn đầu (giành quyền chơi vòng chung kết).
Thiếu vắng Đình Trọng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của Hà Nội FC. Trong bối cảnh Văn Hậu vẫn ở Hà Lan, Duy Mạnh nghỉ hết năm, hàng thủ đội bóng Thủ đô càng trở nên mong manh.
Những nhân tố thay thế như Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh hay Đặng Văn Tới vẫn chưa để lại sự yên tâm. Rõ ràng, HLV Chu Đình Nghiêm có lý do để lo lắng khi V-League 2020 trở lại.
Đoàn Văn Hậu chắc chắn vắng mặt ở lễ trao Quả bóng vàng Việt Nam
Theo thông tin của ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam (QBV) đã gửi thư mời đến Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình không thể về Việt Nam để tham dự buổi lễ này. Trường hợp Đoàn Văn Hậu về Việt Nam thì anh cũng phải cách ly 14 ngày nên chắc chắn không góp mặt vào ngày 26/5.
Đoàn Văn Hậu không thể dự Gala QBV Việt Nam năm 2019 diễn ra vào ngày 26/5 tới
Đoàn Văn Hậu không thể dự Gala QBV Việt Nam năm 2019 diễn ra vào ngày 26/5 tới.
Đoàn Văn Hậu có tên ở hai hạng mục là Quả bóng vàng Việt Nam 2019 và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2019. Khả năng rất lớn là Đoàn Văn Hậu sẽ giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019 và góp mặt ở Top 3 QBV Việt Nam. Đây cũng là lý do Ban tổ chức mong muốn Đoàn Văn Hậu có thể về kịp dự Gala QBV Việt Nam vào ngày 26/5 tới.

Hà Minh Tuấn chuẩn bị tái xuất trong màu áo Quảng Nam

Sau thời gian tập hồi phục vì chấn thương sụn chêm, mới đây tuyển thủ Hà Minh Tuấn đã kết thúc đợt trị liệu tại trung tâm PVF và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Quảng Nam hồi đầu tuần. Tiền đạo này cho biết, chân của anh đã hồi phục hoàn toàn và có thể bước vào thi đấu từ Cúp QG sắp tới.
Hà Minh Tuấn
Hà Minh Tuấn.
Tuy nhiên, điều Minh Tuấn lo ngại chính là nên tảng thể lực sau thời gian dài tập hồi phục chấn thương, nên anh vẫn đang cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất.
Cần nói thêm, do CLB Quảng Nam được miễn vòng sơ loại Cúp QG và chỉ bước vào tranh tài từ vòng 1/8 diễn ra chiều 31/5 tới, nên Hà Minh Tuấn vẫn có thêm thời gian để tập luyện nhằm lấy lại nền tảng thể lực. 
Thai League chốt ngày trở lại, chậm hơn V.League tận 3 tháng
Ngày 20/5, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã có buổi họp bàn để lên kế hoạch cho ngày trở lại các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Thái Lan sau đại dịch Covid-19. Theo đó, Thai League 2020 dự kiến sẽ khởi tranh trở lại vào 12/9/2020 và kết thúc ngày 15/5/2021.
Thai League chốt ngày trở lại, chậm hơn V.League tận 3 tháng. Ảnh minh họa
Thai League chốt ngày trở lại, chậm hơn V.League tận 3 tháng. Ảnh minh họa
Thai League 2 cũng sẽ thi đấu vào ngày 12/9 kết thúc vào ngày 25/4/2021. Thai League 3 sẽ thi đấu vào ngày 3/10/2020 và kết thúc ngày 2/8/2021. Trong khi đó, FA Cup khởi tranh ngày 30/9 và trận chung kết diễn ra ngày 22/5/2021. League Cup đá ngày 21/10 và kết thúc ngày 1/5/2021.
Theo điều lệ mới của FAT, 4 đội bóng dẫn đầu của giai đoạn lượt đi sẽ đại diện bóng đá Thái Lan tham dự các giải châu Á gồm AFC Champions League và AFC Cup mùa sau.
Đây mới là lịch thi đấu dự kiến của bóng đá Thái Lan. Tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 tại xứ sở chùa Vàng, Công ty tổ chức bóng đá chuyên nghiệp Thái Lan sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp. Hiện tại, những phương án 2 về việc tổ chức Thai League cũng được những người có trách nhiệm lên kế hoạch sẵn sàng.

Tin mới