Trộm nhí lấy xe máy của người đi câu cá, chạy ra ngoại tỉnh lẩn trốn

(Baonghean.vn) - Đi lang thang, Dương thấy chiếc xe máy để tại khu vực xã Hoa Sơn (Anh Sơn, Nghệ An) không có người quản lý nên đã nảy sinh hành vi trộm cắp. Sau khi trộm, đối tượng đã lái xe ra tỉnh Thanh Hóa để lẩn trốn.

Hôm nay 9/3, các trinh sát của Công an huyện Anh Sơn đã bắt giữ đối tượng một đối tượng trộm cắp, đồng thời thu giữ 1 chiếc xe  máy là tang vật.

Trước đó, Công an huyện Anh Sơn nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Linh, trú tại xã Hoa Sơn về việc bị kẻ gian lấy trộm xe máy.

Theo đó, sáng 4/3, trong khi đi câu cá, anh Linh để xe máy tại khu vực xã Hoa Sơn, khi trở về thì không thấy xe máy của mình, nghi bị kẻ gian lấy trộm nên anh trình báo Công an huyện Anh Sơn.

Đối tượng và tang vật tại Cơ quan Công an. Ảnh: Đức Vũ
Đối tượng và tang vật tại Cơ quan Công an. Ảnh: Đức Vũ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo đội Cảnh sát Hình Sự - Kinh tế - Ma túy nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh vụ việc nêu trên.

Quá trình điều tra, Công an huyện Anh Sơn đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản là Ai Hồng Dương (SN 2003). Sau khi điều tra được tung tích của đối tượng đang ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, ngày 9/3 các trinh sát của Công an huyện Anh Sơn đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng, đồng thời thu giữ tang vật.

Đối tượng khai: trong quá trình đi lang thang, đối tượng đã thấy xe máy để tại khu vực xã Hoa Sơn không có người quản lý nên đã nảy sinh hành vi trộm cắp. Sau khi trộm, đối tượng đã điều khiển xe ra tỉnh Thanh Hóa lẩn trốn.
Hiện Công an huyện Anh Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Ai Hồng Dương.

Tin mới