Trong 20 phút, xảy ra 2 vụ tai nạn trên đường tránh Vinh ​

(Baonghean.vn) - Một trong những nguyên nhân tai nạn có yếu tố đường trơn trượt, mưa lớn làm hạn chế tầm nhìn của lái xe ô tô và người đi xe máy.

Sáng 26/10, chỉ 20 phút, trên tuyến đường tránh Vinh đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông.

Vụ thứ nhất xảy ra vào lúc 8 giờ 10 phút tại ngã tư giao nhau giữa đường tránh Vinh và Quốc lộ 46A thuộc địa phận xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên. Xe ô tô Ford bán tải mang BKS 62C- 106.95  đã va chạm với xe máy mang BKS 37- M1 565.42.

X
Xe ô tô va chạm với xe máy. Ảnh: Ngọc Phương

Tại hiện trường, đầu xe máy vỡ nhiều mảnh, đầu xe ô tô phía bên mép phải bị lõm. Người đi xe máy đã được người dân đưa đến bệnh viện khu vực gần đó để cấp cứu.

Vụ thứ 2 xảy ra vào lúc 8 giờ 30 phút cũng trên đường tránh Vinh tại địa phận xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, cách cầu chui dân sinh khoảng 100m.

Xe ô tô con đâm đuôi xe khách. Ảnh: Ngọc Phương
Ô tô con đâm đuôi xe khách. Ảnh: Ngọc Phương

Xe khách giường nằm BKS 36B- 01857 vÀ ô tô BKS 37V- 0866 - tập lái, chạy cùng chiều hướng Nghi Lộc đến TP Vinh. Đến địa điểm trên thì ô tô con đâm vào đuôi bên trái xe khách giường nằm.

Vụ tai nạn đã làm những người ngồi trên xe tập lái hú vía, hành khách trên xe khách giật mình hoảng hốt vì tiếng động mạnh phía sau xe. Đuôi xe giường nằm bên trái hỏng nặng. Phần đầu xe bên phải xe tập lái bẹp dúm.

Tin mới