Trọng Hoàng ngồi ghế khán giả hết lượt đi; Sir Alex trở lại băng ghế chỉ đạo

(Baonghean.vn) - Thông tin từ câu lạc bộ Viettel vừa lên tiếng xác nhận, đội bóng sẽ không thể sử dụng tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ở giai đoạn lượt đi V.League mùa giải 2019.

Trọng Hoàng không thể thi đấu ở lượt đi V.League?

Theo điều lệ, các CLB phải gửi danh sách đăng ký về Công ty VPF và Liên đoàn bóng đá VN (muộn nhất vào 17 giờ ngày 8/2/2019) - với các ngoại binh thì có thể bổ sung, thay thế 2 lần nữa (chốt vào các ngày 19/2 và 4/3).

Kỳ hạn 8/2 rõ ràng đã qua từ lâu, nên về luật Trọng Hoàng sẽ không thể thi đấu tại lượt đi V.League 2019 cho Viettel (anh có thể được bổ sung ở giai đoạn đăng ký giữa mùa giải đầu tháng 6/2019).

Trọng Hoàng. Ảnh tư liệu
Trọng Hoàng. Ảnh tư liệu

Nhưng không thể đá cho Viettel, không đồng nghĩa Trọng Hoàng sẽ phải ngồi không. Ở lượt đi V.League, anh hoàn toàn có thể thi đấu cho SLNA theo dạng cho mượn. Tất nhiên nếu đội bóng xứ Nghệ có đăng ký Hoàng trong danh sách nộp ban tổ chức.

Chấn thương của Bùi Tiến Dũng không đáng ngại
Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, Bùi Tiến Dũng bị đau cổ tay sau khi ngăn chặn cú sút của Oseni ở buổi tập trước trận đấu với Bangkok United hồi đầu tuần. Dự kiến, tân binh của CLB Hà Nội sẽ cần 7-10 ngày để bình phục chấn thương này.
Bùi Tiến Dũng xin chia tay Thanh Hóa để cập bến Hà Nội. Ảnh: Lâm Thỏa
Bùi Tiến Dũng xin chia tay Thanh Hóa để cập bến Hà Nội. Ảnh: Lâm Thỏa
Theo thông tin mới nhất, tất cả cầu thủ của đội bóng Thủ đô, trong đó có Thành Lương và McDonald, đều đã có hộ chiếu đầy đủ và hoàn toàn có thể sang Trung Quốc thi đấu với Shandong Luneng. Tuy nhiên, dựa vào thể lực và chuyên môn từng cá nhân, BHL CLB Hà Nội sẽ quyết định ai lên đường vào sáng mai, thay vì toàn bộ đội hình.
Than Quảng Ninh chốt xong ngoại binh
Không phải là Diey Fall, Sidney Rivera mới là ngoại binh cuối cùng của Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay. Như vậy, các cầu thủ ngoại của đội bóng vùng Mỏ là Rivera, Yao Hermann và Lastro Neven. Về tân binh của Than Quảng Ninh, Rivera sinh năm 1993 tại Mỹ, từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ trong màu áo Orlando City và Atlantic City.
Man United xác nhận Sir Alex trở lại băng ghế chỉ đạo
Ban lãnh đạo Manchester United mới đây đã lên tiếng xác nhận về sự trở lại của huấn luyện viên Sir Alex Ferguson cho trận đấu đặc biệt đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ cú ăn 3 vĩ đại mùa 1998/99 của Quỷ đỏ.
HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Ảnh: 90min
HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Ảnh: 90min
Theo đó, đội huyền thoại của Manchester United, được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ đối đầu với đội huyền thoại Bayern Munich. Đây là trận đấu nhằm tái hiện trận chung kết Champions League kinh điển giữa 2 đội ở mùa giải 1998/99. Được biết, trận đấu kinh điển giữa Man United và Bayern Munich sẽ được diễn ra tại thánh địa Old Trafford vào ngày 26/5.

Tin mới