Trọng tài nước ngoài “thả thính” Công Phượng; Real Madrid chốt giá Paul Pogba

(Baonghean.vn) – Trọng tài Ahmed Al-Kaf thể hiện sự yêu mến đặc biệt cho Nguyễn Công Phượng cũng như bóng đá Việt Nam; Tiền vệ Trần Phi Sơn sắp trở lại; Diego Costa đối mặt án phạt nặng nhất mùa giải. Real Madrid chốt giá cho Paul Pogba. Đó là những thông tin thể thao đáng chú ý ngày 8/4.

Trọng tài nước ngoài “thả thính” Công Phượng

Ảnh: Zing
Ảnh: Zing

Vị vua áo đen Ahmed Al-Kaf - người đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía NHM bóng đá Việt Nam mới đây đã khiến dân tình xôn xao khi "thả thính" Nguyễn Công Phượng trên trang cá nhân của mình. Mới đây, Ahmed Al-Kaf lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi đăng tải một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của mình.

Xem bài viết này trên Instagram

‏Always fight for the things that you love🙂👌🏻

Bài viết do Ahmed (@ahmedalkaf) chia sẻ vào

Cụ thể, vị vua áo đen này đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân dòng trạng thái "Always fight for the things that you love" (Luôn chiến đấu cho những thứ bạn yêu quý), kèm với đó là hình ảnh trọng tài này can thiệp trong một pha va chạm giữa Công Phượng và các cầu thủ Yemen trong trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 trên sân Hazza Bin Zayed Stadium vào hồi tháng 1 vừa qua.

Trần Phi Sơn sắp trở lại sau chấn thương

Phi Sơn vắng bóng tại V.League 2019 vì chấn thương. Ảnh: Minh Hoàng
Phi Sơn vắng bóng tại V.League 2019 vì chấn thương. Ảnh: Minh Hoàng
Trần Phi Sơn bị dính chấn thương đứt bán phần dây chằng cổ chân. Ban đầu, tiền vệ này dự định sẽ sang Hàn Quốc thực hiện ca phẫu thuật tại đây. Tuy nhiên, trong chuyến thăm khám tại Singapore, theo lời khuyên của các bác sỹ, cầu thủ 27 tuổi này quyết định không đụng đến dao kéo, thay vào đó là phục hồi bằng các biện pháp vật lý trị liệu.
Diego Costa đối mặt án phạt nặng nhất mùa giải
Tiền đạo Diego Costa có thể phải ngồi ngoài 12 trận tới vì tấm thẻ đỏ trong trận Atletico Madrid để thua Barcelona 0-2. Trọng tài Gi Manzano báo cáo rằng cựu sao Chelsea đã có những lời lẽ tục tĩu nhắm về phía mẹ ông, dẫn tới quyết định rút thẻ phạt của vị vua áo đen này.
 Diego Costa xúc phạm trọng tài. Ảnh: Metro
Diego Costa xúc phạm trọng tài. Ảnh: Metro

Ủy ban kỷ luật của La Liga đã nhận báo cáo từ ban trọng tài và đang xem xét tăng án phạt đối với Costa. Anh nguy cơ phải ngồi ngoài 4, thậm chí đến 12 trận sắp tới nếu tình huống nghiêm trọng.

Real Madrid chốt giá cho Paul Pogba

Tờ Marca tiết lộ, phía Real Madrid đã sẵn sàng để đưa Pogba về với sân Bernabeu trong mùa Hè tới. Theo đó, Los Blancos chấp nhận chi đến 120 triệu bảng để thuyết phục phía Man United nhả người.

Paul Pogba. Ảnh: Sky
Paul Pogba. Ảnh: Skýports 

Bên cạnh đó, "Kền kền trắng" còn sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1993. Đây rõ ràng là một lời đề nghị quá hấp dẫn dành cho tiền vệ người Pháp và chắc chắn sẽ khiến cho Man United phải bận tâm.

Man United chuẩn bị mất hơn 150 tỷ cho Everton vì Lukaku

Thông tin từ tờ Telegraph tiết lộ, Man United sẽ phải chi thêm 5 triệu bảng cho Everton trong trường hợp bán hoặc gia hạn với Romelu Lukaku trong thời gian tới. Mùa Hè 2017, Man United đã chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton.

Ảnh: Peoples Person
Ảnh: Peoples Person 

Đây là số tiền kỷ lục mà "Quỷ đỏ" phải bỏ ra dành cho một tiền đạo. Trong bản giao kèo vào năm 2017, đội bóng vùng Merseyside đã cài vào hợp đồng một điều khoản cho phép họ nhận thêm 5 triệu bảng từ Man United trong trường hợp "Quỷ đỏ" bán hoặc gia hạn hợp đồng với Lukaku.

Arsenal thua đau, cuộc đua Top 4 Premier League hấp dẫn khó lường

Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để chiếm vị trí thứ ba, nhưng Arsenal lại thua sốc 0-1 trước chủ nhà Everton, qua đó khiến cuộc đua Top 4 với Tottenham, Chelsea và MU trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện Tottenham đang đứng thứ ba với 64 điểm, Arsenal, Chelsea có 63 điểm, còn MU có 61 điểm.

Tin mới