Trọng tài 'phá nát' trận HAGL-FLC Thanh Hóa: 'Tôi cảm thấy bần thần lắm'

Trọng tài Trần Xuân Nguyện đã chia sẻ như vậy sau những gì đã xảy ra trên sân Pleiku trong trận HAGL thua FLC Thanh Hóa 2-3.

Trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa có chất lượng chuyên môn khá cao. Tuy nhiên, điểm nhấn ở trận đấu này lại đến từ trọng tài. Đặc biệt là những phản ứng của HAGL đối với tổ trọng tài trên sân. Trong đó, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã phải chịu nhiều sức ép từ phía đội chủ nhà.

Trọng tài Trần Xuân Nguyện vừa bị đình chỉ công tác sau trận cầu bê bối trên sân Pleiku. Ảnh: Thanh niên
Trọng tài Trần Xuân Nguyện vừa bị đình chỉ công tác sau trận cầu bê bối trên sân Pleiku. Ảnh: Thanh niên



Sáng ngày hôm sau trận đấu, vị trọng tài này đã lên xe để trở về quê nhà tại Huế. Trên đường đi, ông Nguyện vẫn chưa hết suy nghĩ về trận đấu hôm qua và vẫn chưa định thần trước những gì đã xảy ra. “Tôi cảm thấy bần thần lắm. Làm trọng tài ở Việt Nam mình áp lực nhiều lắm. Tuy nhiên, công việc mà, mình phải chấp nhận với những gì xảy ra thôi”, vị trọng tài gốc Huế ngắn gọn noi.

Đối với những phản ứng từ phía HAGL và khán giả, ông Nguyện chia sẻ rằng: “Làm bóng đá thì gặp phải những áp lực từ đội bóng, khán giả là điều bình thường.”

Đây là lần thứ 4, trọng tài Trần Xuân Nguyện được chỉ định bắt chính ở V-League 2017. Ở 3 trận đấu trước, khi ông cầm còi, không có sự phản ứng quyết liệt nào từ các đội bóng.

Theo Thethaovanhoa

TIN LIÊN QUAN

Tin mới