Trọng tài Việt qua đời sau cơn đột quỵ ở đợt kiểm tra thể lực

Trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua đời tại Bệnh viện Bạch Mai vào sáng 7/4 sau 5 ngày điều trị do đột quỵ sau buổi kiểm tra thể lực trọng tài, trợ lý trọng tài.

Trước đó, ngày 2/4, ông Dương Ngọc Tân đã bị đột quỵ trong buổi kiểm tra thể lực trọng tài, trợ lý trọng tài trước thềm giải hạng Nhất 2018. Ông Tân đã được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai.

Trọng tài
Trọng tài Dương Ngọc Tân. Nguồn ảnh: facebook

Trong những ngày điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, trọng tài Tân đã có thể nhận ra người nhà, ăn cháo và uống sữa bằng ống xông. Tuy nhiên, sáng nay (7/4) ông đã qua đời sau 5 ngày nhập viện.

Gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân đang làm các thủ tục để đưa ông về quê nhà Yên Bái.

Các trọng tài, trợ lý tham gia đợt kiểm tra vừa rồi. Ảnh: VFF.
Các trọng tài, trợ lý tham gia đợt kiểm tra vừa rồi. Ảnh: VFF.

Trọng tài Tân qua đời ở tuổi 37 là mất mát lớn của gia đình cũng như giới trọng tài Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một trọng tài ở Việt Nam qua đời sau khi tham gia bài kiểm tra thể lực.

Trọng tài Dương Ngọc Tân thường giữ nhiệm vụ trợ lý trọng tài bóng đá Giải hạng Nhất Quốc gia.Tại đợt kiểm tra thể lực vừa rồi, ông Tân đã hoàn thành đầy đủ các bài kiểm tra theo yêu cầu như chạy thể lực, chạy tốc độ trước khi ngất xỉu và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Tin mới