TRỰC TIẾP: Quảng Nam - Sông Lam Nghệ An (17h00, 5/7)

(Baonghean.vn) - Trận cầu Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/7 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV & Thể thao TV.

Trước chuyến làm khách Quảng Nam tại vòng 8 V.League 2020, SLNA vừa trải qua hai trận thua liên tiếp trước TP Hồ Chí Minh và DNH Nam Định. Đó đều là những trận thua đậm và đã đến lúc các cầu thủ SLNA trở lại với mặt đất, lấy lại tinh thần.

Theo cục diện trên BXH V.League 2020, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 5 với 3 thắng, 2 hòa và 2 thua, có được 11 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với nhóm trên và nhóm dưới chỉ là một trận thắng.

Mùa giải trước, SLNA hòa 2-2 trên sân Quảng Nam. Ảnh: Trung Kiên
Mùa giải trước, SLNA hòa 2-2 trên sân Quảng Nam. Ảnh: Trung Kiên

Trong khi đó, CLB Quảng Nam đang chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng đấu. Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng và đội bóng xứ Quảng đang bị dồn vào thế chân tường. Một chiến thắng không đủ giúp Quảng Nam vươn lên nhưng nếu tiếp tục thua, khả năng trụ hạng của đội bóng này sẽ là một dấu hỏi lớn.

Về tình hình lực lượng, trận này SLNA vắng mặt khá nhiều cầu thủ quan trọng như đội trưởng Văn Khánh, Xuân Mạnh, Xuân Thắng, Sỹ Nam nhưng bù lại, đội bóng xứ Nghệ có sự trở lại của đội phó Trần Đình Đồng.

Theo đó, BHL SLNA đã có một vài sự điểu chỉnh ở hệ thống phòng ngự cũng như hàng tiền vệ trong tâm. Cặp hậu vệ cánh của SLNA là Ngọc Đức và Đình Đồng, Quang Tình và Sỹ Sâm đá tiền vệ trung tâm thay cho cặp tiền vệ trẻ Văn Lắm - Đình Châu. Trên hàng công vẫn là bộ tứ Tuấn Tài, Văn Đức, Peter Samuel và Alagie Sosseh.

Link trực tiếp Quảng Nam - SLNA:
Link 1: https://www.vtvcab.vn/channel/the-thao-tv-VTVcab3_SD.html
Link 2: https://live.90p.tv/5f00794337991700197840ed.html

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

SLNA: TM Văn Hoàng, Ngọc Đức, Bá Sang, Gustavo Santos, Đình Đồng, Văn Đức, Sỹ Sâm, Quang Tình, Tuấn Tài, Peter Samuel, Alagie Sosseh.
Quảng Nam: TM Văn Cường, Văn Tâm, Anh Hùng, Hồng Sơn, Hữu Phước, Thanh Trung, Paulo Pinto, Quốc Chí, Huy Hùng, Mạnh Toàn, Papa Kebe.

Tin mới