TRỰC TIẾP: Sài Gòn – Sông Lam Nghệ An (19:15, 30/1)

(Baonghean.vn) – Trận đấu trên sân Thống Nhất là cơ hội lớn để đội bóng xứ Nghệ tìm kiếm chiến thắng đầu tay tại V.League 2021. Đây là trận đấu hiếm hoi của vòng 3 được diễn ra khi nhiều cặp đấu đã bị hoãn.

LINK TRỰC TIẾP SÀI GÒN - SLNA:  Link 1 - Link 2 

Hành quân đến sân Thống Nhất với thành tích 1 hòa và 1 thua, thầy trò HLV Ngô Quang Trường gặp đôi chút bất lợi khi Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang bị treo giò. Tuy nhiên, đây là trận đấu SLNA có đủ 3 ngoại binh tốt nhất gồm Igor Jelic, Peter Samuel và Bruno Henrique.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn có được đội hình mạnh nhất. Các học trò HLV Vũ Tiến Thành hầu như không gặp tổn thất nào về lực lượng. Trên hàng công của đội bóng chủ sân Thống Nhất vẫn có những cái tên rất đáng chú ý như Matsui, Takasaki, Đỗ Merlo.

Đội hình dự kiến SLNA gặp Sài Gòn. Đồ họa: TK
Đội hình dự kiến SLNA gặp Sài Gòn. Đồ họa: TK

Lịch sử 10 trận đối đầu gần nhất, CLB Sài Gòn thắng 3 trong khi SLNA có 4 chiến thắng. Tuy nhiên, trên sân của đối phương, đội bóng xứ Nghệ thua đến 3 trận và hòa 2, chưa một lần giành chiến thắng trọn vẹn.

Trận đấu giữa Sài Gòn gặp SLNA tại vòng 3 V.League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 30/01 trên sân vận động Thống Nhất và được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Sài Gòn: TM Văn Phong, Thiago, Công Thành, Mạnh Cường, Tấn Tài, Hoài An, Văn Triền, Matsui, Minh Trung, Takasaki, Đỗ Merlo.

SLNA: TM Văn Hoàng, Đình Đồng, Thế Nhật, Igor Jelic, Xuân Mạnh, Đình Tiến, Đình Châu, Sỹ Sâm, Văn Đức, Peter Samuel, Bruno Henrique.

Tin mới