Trump dọa đưa 'tình cũ của Bill Clinton' đến buổi tranh luận trực tiếp

(Baonghean.vn) - Ứng cử viên Đảng Cộng hòa - Donald Trump ngày 25/9 cho biết sẽ đưa người tình cũ của ông Bill Clinton là Gennifer Flowers tham gia cuộc tranh luận trực tiếp với bà Hillary Clinton diễn ra vào ngày 26/9 tới đây.

 Ứng cử viên Đảng Cộng hòa - Donald Trump. Ảnh: Getty
Ứng cử viên Đảng Cộng hòa - Donald Trump. Ảnh: Getty

Viết trên trang Twitter của mình, ông Trump chia sẻ: "Nếu “gã đần” Mark Cuban muốn ngồi ở hàng ghế đầu, có lẽ tôi sẽ đưa Gennifer Flowers ngồi cạnh anh ta!"

Lời công kích của ông Trump được đưa ra sau khi tỷ phú Cuban công khai ủng hộ bà Clinton và chỉ trích Trump đã không dám công bố tờ khai thuế thu nhập của mình và gọi Trump là “gã điên”.

Sau đó, một phụ tá của bà Clinton đã trả lời trên kênh CNN rằng ông Cuban được mời đến ngồi hàng ghế đầu của buổi tranh luận trực tiếp giữa 2 ứng cử viên bởi "ông đã đưa ra được các dữ kiện hợp lý chống lại Trump và ủng hộ Clinton."

Sau tuyên bố của ông Trump, bà Flowers cho biết sẽ đến tham gia buổi tranh luận.

Trợ lý của bà Flowers đã xác nhận trên tạp chí BuzzFeed rằng bà Flowers đã chấp nhận lời mời từ ông Trump mặc dù vẫn chưa có một lời mời chính thức từ vị ứng cử viên đảng Cộng hòa này .

Đáp trả lại hành động của Trump, giám đốc truyền thông của bà Clinton cho biết: "Bà Hillary Clinton dự định sử dụng buổi tranh luận để thảo luận về các vấn đề liên quan đến cuộc sống của người dân Mỹ. Nhưng cũng không có gì là ngạc nhiên khi Donald Trump đã lựa chọn một con đường khác."

Hiện vẫn chưa rõ liệu Ủy ban Tranh luận Tổng thống có cho phép ông Cuban hoặc bà Flowers ngồi ở hàng ghế đầu hay không vì có thể điều đó sẽ làm phá vỡ cuộc thảo luận.

Thanh Hiền

(Theo Independent)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới