Trump: Tôi đang có quan hệ rất tốt đẹp với ông Kim Jong-un

Tổng thống Mỹ cho biết mối quan hệ của ông với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vẫn "rất tốt," mặc dù ông đã phải từ bỏ một thỏa thuận được đề xuất tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tại Hà Nội.

Yonhap đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/4 cho biết mối quan hệ của ông với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vẫn "rất tốt", mặc dù ông đã phải từ bỏ một thỏa thuận được đề xuất tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều hồi tháng Hai vừa qua tại Hà Nội.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai ở Hà Nội ngày 28/2. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai ở Hà Nội ngày 28/2. Ảnh: AFP/TTXVN
Phát biểu tại cuộc họp lãnh đạo mùa Xuân 2019 của Liên minh Do Thái Cộng hòa tại Las Vegas, ông Trump nhấn mạnh: "Chúng ta có quan hệ tốt với Triều Tiên. Cứ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào, nhưng chúng ta có quan hệ tốt. Đừng quên, tôi đang có quan hệ rất tốt đẹp với ông Kim Jong-un."

Ông Trump đồng thời bày tỏ hy vọng rằng hai nước có thể sớm đạt được một điều gì đó.

Ông Trump cũng lưu ý rằng ông đã phải "từ bỏ một thỏa thuận," đề cập đến sự thất bại của hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên hồi cuối tháng 2 tại Hà Nội.

Sự kiện vốn rất được mong đợi song đã kết thúc mà hai bên không đạt được bất kỳ thỏa thuận cụ thể nào do những bất đồng của hai bên về các biện pháp phi hạt nhân hóa và giảm trừng phạt./.

Tin mới